Kimpton Shinjuku Tokyo

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
3 โชเม-4-7 นิชิชินจูกุ ชินจูกุ โตเกียว 160-0023

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (เมือง)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถไฟ
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ผนังแบบเคลื่อนย้ายได้
  • พื้นที่เวที

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 13.67 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบเสียเงิน

พื้นที่การประชุม Kimpton Shinjuku Tokyo

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด10,764 ตารางฟุต
ห้องประชุม4
ห้องขนาดใหญ่สุด2,110 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง1,776 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ1,776 ตารางฟุต

ผังพื้น

เมนู

ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด130
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)86
ห้องคู่ (2 เตียง)44
สวีท7
อัตราภาษี10%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

ฮาราจูกุ

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 30 minutes
วัฒนธรรมคาวาอีและแฟชั่นวัยรุ่นกำลังแสดงสินค้าในฮาราจูกุ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาที่รู้จักกันดีในเรื่องการสร้างแนวโน้มตามถนนทาเคชิตาที่มีชื่อเสียง คุณจะได้พบกับร้านบูติกและแผงขายอาหารที่มีเสน่ห์มากมาย ตั้งแต่ขนมสายรุ้งและครีมชีสเค้กไปจนถึงเค้กป๊อปในรูปลูกแมวและกรวยไอศกรีมที่ดูเหมือนหมีแพนด้าหากคุณมีสายตาที่ดี ให้ไปที่ร้านบูติกวินเทจและเริ่มร่อนผ่านการเลือก ซึ่งอาจเป็นวิธีที่น่าทึ่งในการค้นหาชิ้นส่วนที่สร้างตู้เสื้อผ้าเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฝูงชนทุกครั้งที่คุณเยี่ยมชมฮอตสปอตวัฒนธรรมป๊อปของฮาราจูกุ แต่รู้ว่าวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นช่วงที่วุ่นวายที่สุด ห่างจากโรงแรมใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 15 นาที หรือใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟเพียง 4 นาทีจากสถานี Shinjuku

ชินจูกุ เคียวเอ็น

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 2 km
ชินจูกุ เกียวเอ็น ตั้งอยู่ใจกลางโตเกียว เป็นสถานที่หลบหนีที่เงียบสงบซึ่งผสมผสานระหว่างภูมิทัศน์ของสวนญี่ปุ่นอังกฤษและฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมผู้เข้าชมสามารถเดินเล่นตามเส้นทางที่เงียบสงบ ชื่นชมพืชหลากหลายและสัมผัสกับโอเอซิสที่เงียบสงบในเมืองที่คึกคักคืนชินจูกุเกียวเอ็นเป็นที่ตั้งของต้นซากุระจำนวนมากที่มีมากกว่าสิบพันธุ์ที่แตกต่างกัน ใช้เวลาเดินประมาณ 23 นาทีและใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 8 นาทีจากโรงแรม
11 ไนโตะมาจิ
ชินจูกุ, JP_13, JP 160-0014

สนามบินนานาชาติโตเกียว

สนามบิน
ห่างออกไป 22 km
สนามบินฮาเนดะทำหน้าที่เป็นประตูทางระหว่างประเทศที่สำคัญไปยังโตเกียว ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านประสิทธิภาพและการเข้าถึงเมืองได้อย่างสะดวกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหาร ผู้เดินทางสามารถสัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนผ่านเข้าหรือออกจากเมืองหลวงของญี่ปุ่นได้อย่างราบรื่น
ฮาเนดากุโกะ
โอห์ตากุ, JP_13, JP 144-0041

คาบูกิโจ

สถานบันเทิงยามค่ำคืน
ห่างออกไป 2 km
คาบูคิโชเป็นที่รู้จักในเรื่องการแสดงมุมมองที่สวยงามของโตเกียว แต่เป็นงานเลี้ยงสำหรับประสาทสัมผัส คอลเลกชันของสถานที่ท่องเที่ยวที่สดใสและเงางามที่ทำให้การเดินเล่นในยามค่ำคืนอย่างสนุกสนานทางเข้าถูกทำเครื่องหมายด้วยประตูนีออนขนาดยักษ์ และเอกอัครราชทูตอย่างเป็นทางการที่นี่คือโกดซิลลา ซึ่งคุณจะเห็นมองออกมาจากท่ามกลางเส้นขอบฟ้าเล่นในร้านปาชินโกะ จิบเบียร์ในบาร์ดำน้ำ เติมน้ำมันด้วยอาหารจานกลางคืนในอิซากายะเล็ก ๆ หรือร้องเพลงที่ด้านบนของปอดในคาราโอเกะบาร์ คาบูคิโชจะทำให้ปาร์ตี้ดำเนินไปจนถึงเวลาไม่นาน คาบูคิโชยังเป็นที่อยู่อาศัยของ Golden Gai ซึ่งเป็นก้าวย้อนเวลาก่อนที่ละแวกใกล้เคียงจะได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยตามเครือข่ายซอกซอกแคบ 6 ซอกที่เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินเล็ก ๆ คุณจะพบบาร์มากกว่า 200 บาร์ ซึ่งมีขนาดเล็กมากจนสามารถรองรับผู้ร่วมงานได้เพียงไม่กี่คน ใช้เวลาเดินประมาณ 25 นาทีและขับรถ 13 นาที

สวนโยโยงิ

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 15 minutes
สวนโยโยกิที่กว้างขวางในชิบุย่าที่เคยเป็นสนามขบวนพาเหรดทหารและเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านของนักกีฬาในโอลิมปิกปี 1964 สวนโยโยกิที่กว้างขวางในชิบุยะมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสมอแพ็คปิกนิก นั่งจักรยานจากโรงแรมและปั่นจักรยานไปทางเดินเล่นเพลิดเพลินกับการวิ่งจ๊อกกิ้งอันงดงาม เดินเล่นในสวน ชมนักแสดงสตรีทต่างๆ หรือเพียงแค่นั่งเล่นและเฝ้าระวังผู้คน มีอะไรให้ดูมากมายในฤดูใบไม้ผลิดอกซากุระจะจัดแสดงให้สวยงาม ในขณะที่ฤดูใบไม้ร่วงนำสีทองของใบไม้ร่วงมาซึ่งสีทองของใบไม้ร่วง อย่าพลาดศาลเจ้าเมจิ ถัดจากศาลเจ้าชินโตที่มีชื่อเสียงล้อมรอบด้วยป่าต้นไม้มากกว่า 100,000 ต้นซึ่งบริจาคจากทั่วประเทศและปลูกด้วยมือระหว่างการก่อสร้างซึ่งเสร็จสมบูรณ์ในปี ค. ใช้เวลาเดินประมาณ 25 นาทีและใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 8 นาทีจากโรงแรม
2-1 โยโยกิคามิโซโนโช
ชิบุยากุ, JP_13, JP 151-0052

อาคารโตเกียวเมโทรโพลิ

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 5 minutes
อาคารรัฐบาลเมืองโตเกียวตั้งอยู่ในเขตตึกระฟ้าชินจูกุ ทางทิศตะวันตกของสถานีชินจูกุ มีทิวทัศน์อันงดงามของเส้นขอบฟ้าของเมืองจากจุดชมวิวผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่สำคัญอันโดดเด่นนี้ได้ฟรี และชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของโตเกียวจากด้านบน ห่างจากโรงแรมโดยใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที
8-1 นิชิชินจูกุ 2-โชม
ชินจูกุ, JP_13, JP 163-8001

ศาลเจ้าเมจิ จินกุ

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 15 minutes
Meiji Jingu ตั้งอยู่ในโตเกียว เป็นศาลเจ้าชินโตเกียว ซึ่งเป็นศาลเจ้าชินโตเกียรติให้เกียรติแก่จักรพรรดิเมจิและจักรพรรดินีโชเคนล้อมรอบด้วยป่าที่เงียบสงบ สถาปัตยกรรมดั้งเดิมและบรรยากาศที่เงียบสงบจะมอบความผ่อนคลายทางจิตวิญญาณท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองอัญมณีทางวัฒนธรรมแห่งนี้ขอเชิญผู้เข้าชมไปสำรวจพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์และค้นพบสาระสำคัญของมรดกอันอุดมสมบูรณ์ของญี่ปุ่นโดยใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาทีและใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 5 นาทีจากโรงแรม
1-1โยโยกิคามิโซโนะโจ
ชิบุยากุ, JP_13, JP 151-8857

เพิ่มเติม

เช่นเดียวกับแกลเลอรี่ที่ดีที่สุด มีสิ่งใหม่ให้ดูและสัมผัสเสมอ ตั้งแต่การติดตั้งงานศิลปะไปจนถึงป๊อปอัปค้าปลีกและร้านอาหารที่รักในท้องถิ่นโรงแรมแห่งนี้ดูดซับพลังงานจากย่านชินจูกุที่คึกคักซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่โดดเด่นที่สุดของเมือง และสามารถนำเสนอความเงียบสงบภายในอาคาร โอเอซิสที่เงียบสงบพร้อมบาร์ระเบียงที่ผ่อนคลาย บริการที่ไร้รอยต่อ และห้องพักหรูหราพร้อมเตียงที่คุณสามารถจมเข้าไปได้เราสามารถนำเสนอสิ่งพิเศษเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้กิจกรรมของคุณเปล่งประกายได้ เช่น Wi-Fi ฟรีสำหรับผู้แทนของคุณ และการให้คำปรึกษาด้านการประชุมและแนวคิดกิจกรรมที่สร้างสรรค์กับผู้จัดงานของเรา สำหรับงานที่โดดเด่นจากฝูงชน พื้นที่ประชุมและกิจกรรมของเราไม่เหมือนกับสิ่งอื่นในโตเกียวเรามีพื้นที่มัลติฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้ดีเช่นพื้นที่จัดนิทรรศการศิลปะ งานแต่งงาน รันเวย์สำหรับแฟชั่นโชว์ รวมถึงห้องบอลรูมที่มีหน้าต่างที่สวยงามจากพื้นจรดเพดานซึ่งเป็นแผ่นเปล่าที่รอให้ปรับแต่งตามแนวคิดภายนอกกล่องของคุณKimpton Shinjuku Tokyo ตั้งอยู่ในย่านตึกระฟ้าที่มีชื่อเสียงของชินจูกุ เป็นสถานที่ที่วัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์มีชีวิตชีวาคุณจะมีโอกาสทำงานร่วมกับทีมทำอาหารที่มีพรสวรรค์ของเราเพื่อค้นหาเมนูที่เหมาะสมสำหรับการประชุมหรือกิจกรรมของคุณ เรายินดีที่จะเสนอคำแนะนำหรือทำงานตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อนำวิสัยทัศน์ของคุณมาสู่จาน เรารอคอยที่จะแนะนำคุณผ่านรายละเอียดทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่ากิจกรรมของคุณประสบความสำเร็จ

เว็บลิงก์

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?