Hotel Indigo Savannah Historic District

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
201 เวสต์เบย์สตรีท สะวันนา, GA 31401-1110

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

วันที่ต้องการ

  • 01/01/202501/02/2025
  • 01/05/202501/09/2025
  • 01/12/202501/16/2025

การจัดอันดับ

AAA
3
Forbes Travel Guide
3

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (ทะเลหรือน้ำ)
  • วิว (เมือง)
  • โทรศัพท์ (โทรฟรี)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พักระยะยาว
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV
  • บริการวีไอพี
  • ศูนย์ธุรกิจ

ความสามารถด้าน AV

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
  • อุปกรณ์ AV
  • เจ้าหน้าที่ AV ประจำสถานที่

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถรับส่งสนามบิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ
  • เครื่องทำความร้อนแบบพกพา

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 10.5 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถUS$45.00 / วัน

พื้นที่การประชุม Hotel Indigo Savannah Historic District

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด5,879 ตารางฟุต
ห้องประชุม6
ห้องขนาดใหญ่สุด1,805 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง1,508 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)4,195 ตารางฟุต
พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)1,805 ตารางฟุต
พื้นที่ (กลางแจ้ง)500 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ2,000 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด252
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)40
ห้องคู่ (2 เตียง)155
สวีท57
ราคาห้องเดี่ยว (1 เตียง)US$129.00 – US$319.00
ราคาห้องคู่ (2 เตียง)US$129.00 – US$319.00
อัตราภาษี9%
อัตราการเข้าพัก6%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

ตลาดเมือง

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 1 ช่วงตึก
ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจาก Hotel Indigo Savannah Historic District คุณจะพบกับตลาด City Market ซึ่งเป็นศิลปะและจิตวิญญาณของสะวันนาห์City Market ได้สร้างตัวเองให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับความบันเทิงรับประทานอาหารศิลปะและค้าปลีกในใจกลางเมืองสะวันนาCity Market เป็นสถานที่สำคัญที่ดึงดูดทั้งนักเดินทางและผู้อยู่อาศัยในสะวันนาห์ ผู้พัฒนาเลียนแบบโครงการ Torpedo Factory ที่ประสบความสำเร็จในอเล็กซานเดรีย รัฐเวอร์จิเนีย และก่อตั้งศูนย์ศิลปะที่ City Marketสตูดิโอของศิลปินที่ทำงานกลุ่มนี้มีพื้นที่ประมาณ 19,000 ตารางฟุตและปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่ผู้เช่าอื่น ๆ ของ City Market จัดตั้งและดำเนินงานบูติก ร้านค้า และร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จ

วิทยาลัยศิลปะและการออกแบบ ซาวันนาห์

มหาวิทยาลัย
ห่างออกไป 1 ช่วงตึก
วิทยาลัยศิลปะและการออกแบบซาวานนาห์ทำงานร่วมกับเมืองสะวันนาเพื่อรักษามรดกทางสถาปัตยกรรมของตนเพื่อรวมถึงการฟื้นฟูอาคารเพื่อใช้เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกของวิทยาลัย ซึ่งได้รับการยอมรับจากสถาบันสถาปนิกอเมริกัน, National Trust for Historic Preservation, มูลนิธิซาวันนาฮิสต์และสมาคมวิคตอเรียแห่งอเมริกา วิทยาเขตวิทยาลัยประกอบด้วยอาคาร 67 แห่งทั่วระบบกริดและสวนสาธารณะของเมืองสะวันนาห์อาคารหลายแห่งตั้งอยู่บนจัตุรัสที่มีชื่อเสียง 21 แห่งของเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยอนุสาวรีย์ โอ๊คสด และสัมผัสบรรยากาศใต้-โกธิกSCAD มีอยู่เพื่อเตรียมนักศึกษาที่มีความสามารถสำหรับอาชีพอาชีพ โดยเน้นการเรียนรู้ผ่านความสนใจของแต่ละบุคคลในสภาพแวดล้อมของมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นเชิงบวก

ริเวอร์สตรีท

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 1 ช่วงตึก
ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Hotel Indigo Savannah Historic Districtริเวอร์สตรีทเป็นอัญมณีที่เปล่งประกายและหลากหลายด้านตามแม่น้ำสะวันนาอันกว้างขวางริเวอร์สตรีทเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมนับไม่ถ้วนตลอดทั้งปีอาคารเก่าแก่หลายศตวรรษที่เคยคลังสินค้าฝ้ายถูกเปลี่ยนเป็นร้านค้าโบราณบูติกที่โดดเด่นแกลเลอรี่อันงดงามผับเบียร์ที่แปลกประหลาดร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมไนท์สปอตที่ไม่เหมือนใครอินน์และโรงแรมหรูหราความคึกคักเรืองด้วยการต้อนรับการต้อนรับ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่จะเห็นสะวันนาจากแม่น้ำที่ทำให้เธอโดยการล่องเรือหรือชมเรือจากทั่วโลกล่องเรือไปยังท่าเรือที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา

ศูนย์การค้าและการประชุมนานาชาติสะวันนา

ศูนย์ประชุม
ห่างออกไป 3 ไมล์
ศูนย์การค้าและการประชุมนานาชาติสะวันนาห์ เป็นคอมเพล็กซ์ริมน้ำเปล่งประกายที่สวยงามและสวยงามตามสถาปัตยกรรมที่สวยงาม 330,000 ตารางฟุตพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของสะวันนาห์และริมแม่น้ำที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาThe Hotel Indigo ตั้งอยู่ห่างจาก Savannah International Trade & Convention Center โดยใช้เวลาเดินทางด้วยเรือเฟอร์รี่ 3 นาที

เอลลิสสแควร์

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 1 ช่วงตึก
Hotel Indigo Savannah สามารถมองเห็นเอลลิสสแควร์ อันคึกคักเริงเอลลิสสแควร์ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมของความพยายามในการอนุรักษ์และฟื้นฟูในซาวันนาไม่นานหลายปีที่แล้ว เอลลิสสแควร์เป็นที่จอดรถในที่สุดพื้นที่จอดรถถูกรื้อถอนและแทนที่ด้วยจัตุรัสที่เราเห็นในวันนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเอลลิสสแควร์เป็นจัตุรัสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในซาวันนาห์สำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวเอลลิสสแควร์ เป็นสถานที่ที่คึกคักขันด้วยตลาดเมืองอยู่ใกล้ประตู ผู้คนจำนวนมากเลือกเอลลิสสแควร์ เป็นสถานที่พักผ่อนและดื่มด่ำกับแสงแดดทางตอนใต้

เจปสัน เซ็นเตอร์

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 3 ช่วงตึก
Jepson Center ที่สวยงามอย่างน่าทึ่ง อุทิศให้กับศิลปะร่วมสมัยและการจัดนิทรรศการหมุนเวียน เชื่อมโยงอนาคตของ Telfair กับอดีต รวมสถานที่ที่แตกต่างกันสามแห่งของพิพิธภัณฑ์รวมกัน อาคารนี้ออกแบบโดย Moshe Safdie และเปิดให้สาธารณชนในปี 2006 มีพื้นที่แกลเลอรี่กว่า 7,500 ตารางฟุตสำหรับการจัดนิทรรศการท่องเที่ยวสำคัญของศิลปะร่วมสมัยและการติดตั้งผลงานจากคอลเลกชันถาวรการเขียนโปรแกรมการศึกษาเกิดขึ้นในหอประชุมขนาด 220 ที่นั่ง แกลเลอรี่ชุมชน สตูดิโอการศึกษา และ ArtZeum ซึ่งเป็นแกลเลอรีแบบโต้ตอบขนาด 3,500 ตารางฟุตที่ไม่เหมือนใครสำหรับเด็กและครอบครัว Jepson Center เป็นที่ตั้งของคอลเลกชัน Kirk Varnedoe ของ Telfair ซึ่งเป็นหินรากฐานของห้างสรรพสินค้าร่วมสมัยของพิพิธภัณฑ์คอลเลกชันนี้ประกอบขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ชาวเมืองซาวันนาห์ผู้ล้าย นักวิชาการและผู้ดูแลของ MoMA คอลเลกชันนี้มีผลงานบนกระดาษโดยศิลปินที่สำคัญที่สุดบางคนในช่วงห้าสิบปีที่ผ่านมา รวมถึง Jasper Johns, Chuck Close, Roy Lichtenstein, Jeff Koons, Robert Rauschenberg, Frank Stella และ Richard Avedonคอลเลกชันร่วมสมัยที่หลากหลายของพิพิธภัณฑ์ยังมีผลงานสำคัญของ William Christenberry, Helen Levitt, Sam Gilliam, James Brooks และศิลปินที่มีชื่อเสียงของจอร์เจียจำนวนมากJepson ยังเป็นที่ตั้งของรูปปั้น Bird Girl ที่เป็นสัญลักษณ์ดั้งเดิม ซึ่งมีชื่อเสียงในภาพถ่าย Jack Leigh บนปกของ Midnight in the Garden of Good and Evil
207 ถนนดับเบิลยอร์ก
สะวันนา, GA, US 31401

ฟอร์ไซธ พาร์ค

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 1 ไมล์
Forsyth Park เป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในย่านประวัติศาสตร์ของซาวันนาห์จอร์เจียสวนสาธารณะครอบคลุมที่ดิน 30 เอเคอร์ทางใต้ของถนนแกสตัน และทางเหนือของพาร์คอเวนิวชายแดนทิศตะวันออกของสวนสาธารณะฟอร์ไซต์คือถนนเดรย์ตัน และทางทิศตะวันตกคือ Whitakerสำหรับคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว Forsyth Park เป็นศูนย์กลางของการโต้ตอบทางสังคมคอนเสิร์ต กีฬาสันทนาการ ชมผู้คน อาบแดด อ่านหนังสือ พักผ่อน... ทุกอย่างสามารถเห็นได้ที่สวนฟอร์ไซธ ขึ้นอยู่กับเวลาที่คุณอยู่ที่นั่นในวันเสาร์มีตลาดเกษตรกรที่ยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นใน Forsyth Parkหากคุณกำลังจะไปเยี่ยมชมย่านประวัติศาสตร์ของซาวันนาห์อย่าลืมวางแผนหนึ่งชั่วโมงเพื่อมุ่งหน้าไปยัง Forsyth Park และตรวจสอบ

เทลแฟร์ อะคาเดมี

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 2 ช่วงตึก
121 บาร์นาร์ด เซนต์ ซาวันนาห์, จอร์เจีย 31401 ออกแบบโดย William Jay นักสถาปัตยกรรมอัจฉริยะชาวอังกฤษในสไตล์นีโอคลาสสิก Telfair Academy เป็นอดีตคฤหาสน์ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1818-1819 สำหรับอเล็กซานเดอร์ เทลแฟร์ บุตรชายของนักรักชาติสงครามปฏิวัติและเอ็ดเวิร์ด เทลแฟร์ ผู้ว่าการรัฐจอร์เจีย ในปี 1875 แมรี่น้องสาวของอเล็กซานเดอร์ ซึ่งเป็นทายาทของโชคชะตาของครอบครัวและคนสุดท้ายที่มีชื่อ Telfair — มอบบ้านและเครื่องตกแต่งให้กับสมาคมประวัติศาสตร์จอร์เจียเพื่อเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์หลังจากการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญโดยสถาปนิกชาวเยอรมัน Detlef Lienau ซึ่งมีการปรับปรุง รวมถึงการเพิ่มหอประติมากรรมและ Rotunda อาคารนี้เปิดให้สาธารณชนในปี 1886 ในฐานะสถาบันศิลปะและวิทยาศาสตร์ Telfair Telfair Academy ประกอบด้วยห้องสมัยศตวรรษที่สิบเก้าสองห้องและเป็นที่ตั้งของศิลปะอเมริกันและยุโรปในศตวรรษที่สิบเก้าและยี่สิบจากคอลเลกชันถาวรของพิพิธภัณฑ์ รวมถึงภาพวาด ผลงานบนกระดาษ ประติมากรรม และศิลปะตกแต่งไฮไลท์ ได้แก่ ตัวอย่างที่ดีของอิมเพรสชั่นนิสึมอเมริกันและสมจริงของโรงเรียนแอชแคน พร้อมภาพวาดหลักโดย Childe Hassam, Frederick Frieseke, Gari Melchers, Robert Henri, George Bellows และ George Luks
121 ถนนบาร์นาร์ด
สะวันนา, GA, US 31401

เพิ่มเติม

Hotel Indigo Savannah Historic District เป็นโรงแรมบูติกที่มีเอกลักษณ์ที่สดชื่นซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และการค้นพบด้วยความรู้และความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของที่พักในย่านของเรา การออกแบบที่โดดเด่นและมีชีวิตชีวาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและลักษณะเฉพาะของสะวันนาและอาหารและเครื่องดื่มที่ผลิตในท้องถิ่น เราเสนอประสบการณ์โรงแรมที่ไม่ใช่ต้นแบบซึ่งแขกและคนท้องถิ่นเรียกว่า “สด ร่วมสมัย เข้าถึง และไม่คาดคิดอย่างน่าประหลาดใจ” Hotel Indigo Savannah จะมีห้องพัก 252 ห้อง และห้องสวีทหรูหรา พร้อมผ้าปูที่นอน พื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่น พื้นไม้ พรมพื้นที่สะดวกสบาย และภาพจิตรกรรมฝาผนังในบริเวณใกล้เคียง. เราไม่ใช่โรงแรมการประชุมทั่วไปHotel Indigo มีพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรมที่ยืดหยุ่นซึ่งผสมผสานสีสันและตัวละครในท้องถิ่นด้วยองค์ประกอบการทำงานและการบริการส่วนบุคคลเพื่อสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดซึ่งส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และความร่วมมือให้กับกลุ่มด้วยพื้นที่จัดประชุมและงานอีเวนต์มากกว่า 6,000 ตารางฟุต เราสามารถจัดกลุ่มที่มีผู้เข้าพักได้มากถึง 200 คนได้อย่างสะดวกสบาย Hotel Indigo มีร้านอาหาร Five Oaks Restaurant & Taproom ซึ่งมีเมนูที่เน้นส่วนผสมในท้องถิ่นและตามฤดูกาล ตั้งแต่กาแฟและค็อกเทลงานฝีมือ ไปจนถึงขนมปังสดและชีสช่างฝีมือทุกอย่างให้บริการในพื้นที่ที่มีสไตล์ที่แขกและเพื่อนบ้านสามารถเพลิดเพลินไปด้วยกันจิบค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของเราและเพลิดเพลินกับการสนทนาที่มีชีวิตชีวากับนักเดินทางและคนในท้องถิ่น ในขณะที่ผ่อนคลายบนลานของเราที่มองเห็นตลาดเมืองและน้ำทะเลที่เต้นรำของเอลลิสสแควร์ เมื่อคุณเข้าพักกับเรา คุณไม่ใช่แค่พักที่ไหนเท่านั้น แต่ยังอยู่ในที่ไหนก็คือภายในชุมชนที่มีชีวิตชีวา ในโรงแรมบูติกที่ไม่เหมือนใครที่ผสมผสานประสบการณ์ท้องถิ่นแท้ๆ การออกแบบที่ทันสมัยและการบริการที่ใกล้ชิดคุณจะพบแขกและเพื่อนบ้านพักผ่อนในบาร์ของเรา รับคำแนะนำที่ดีจากสมาชิกในทีมของเราเกี่ยวกับสิ่งที่ควรดูและทำในซาวันนาห์ และรู้สึกสดชื่นด้วยความรู้สึกผ่อนคลายและน่าเชิญทุกคนทุกคน .

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
Oct 1 – Nov 6
Mar 1 – Jul 31
ฤดู Shoulder
Nov 7 – Dec 4
Sep 1 – Sep 30
นอกฤดูท่องเที่ยว
Dec 5 – Dec 31
Aug 1 – Aug 31
Jan 1 – Feb 28

นโยบายการยกเลิก

โปรดสอบถามเกี่ยวกับนโยบายการยกเลิกกลุ่ม

ข้อจำกัดเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวก

ภาษีท้องถิ่นอัตราคงที่ $6 ต่อคืน ต่อห้อง

ข้อมูลเพิ่มเติม

โรงแรมบูติคใหม่เอี่ยมมองเห็นถนนริเวอร์สแควร์ เอลลิสแควร์ และตลาดเมือง ห้องพัก 252 ห้อง พร้อม ห้องลักชัวรี สวีท ร้านอาหารไฟว์ โอ๊ค แอนด์ แทปรุม บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในห้องพัก ศูนย์ออกกำลังกายฟรี ศูนย์บริการธุรกิจและบริการธุรกิจ ฟรี เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเพื่อช่วยเหลือกิจกรรมนอกไซต์ของคุณ บริการรูมเซอร์วิส พื้นที่การประชุมที่ยืดหยุ่น จัดเลี้ยงในสถานที่พร้อมเมนูตามฤดูกาลและอาหารท้องถิ่น บริการรับจอดรถในราคา $34.00 ต่อคืน

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?