Crowne Plaza Atlanta SW - Peachtree City

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
201 อะเบอร์ดีนพาร์คเวย์ พีชทรี ซิตี้, GA 30269

การจัดอันดับ

AAA
3

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • โทรศัพท์ (โทรฟรี)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV
  • บริการวีไอพี
  • ศูนย์ธุรกิจ

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ
  • สนามเทนนิส
  • สระว่ายน้ำในร่ม

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถรับส่งสนามบิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ผนังแบบเคลื่อนย้ายได้
  • พื้นที่ขนถ่ายของ
  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 25 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถประจำทาง

พื้นที่การประชุม Crowne Plaza Atlanta SW - Peachtree City

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด57,000 ตารางฟุต
ห้องประชุม59
ห้องขนาดใหญ่สุด7,800 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง5,040 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)57,000 ตารางฟุต
พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)5,844 ตารางฟุต
พื้นที่ (กลางแจ้ง)3,500 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ16,000 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด236
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)137
ห้องคู่ (2 เตียง)92
สวีท7
ราคาห้องเดี่ยว (1 เตียง)US$99.00 – US$189.00
ราคาห้องคู่ (2 เตียง)US$99.00 – US$189.00
อัตราภาษี7%
อัตราการเข้าพัก8%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

เดอะ อเวนิว พีชทรี ซิตี้

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 1 ไมล์
ใช้บริการรถรับส่งฟรีของเราไปยัง The Avenue Peachtree City ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งแบบเปิดโล่งและเหมาะกับคนเดินเท้าที่มีผู้ค้าปลีกระดับประเทศชั้นนำ ร้านค้าท้องถิ่นที่เลือกและร้านอาหารพิเศษร้านค้าปลีกระดับชาติบางรายในพีชทรีซิตี้ ได้แก่ แอนเทย์เลอร์, GAP, Kirkland's, Talbots, Bath & Body Works, Chico's, Victoria's Secret และอื่น ๆนอกจากนี้ยังมีร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่งที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณนำครอบครัวมาและเพลิดเพลิน!
239 วงจรเมือง
ห้องสวีท 1050
พีชทรี ซิตี้, GA, US 30269

เดอะ วูดเบอรี่ ช็อป: ร้านค้าทางการ Walking Dead

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 9 ไมล์
Woodbury Shoppe เป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับทุกสิ่งของ Walking Dead รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการของ AMC และ Skybound รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตที่ไม่ซ้ำกันซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะใน “Woodbury” เท่านั้น แต่เราไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงเนื่องจากเจ้าของที่มีพรสวรรค์และสร้างสรรค์ของ The Woodbury Shoppeเจ้าของ โรเบิร์ต เคิร์กแมน (ผู้สร้าง The Walking Dead และโปรดิวเซอร์บริหารซีรีส์ทีวี The Walking Dead), เดวิด อัลเพิร์ต (ผู้ผลิตบริหาร ซีรีส์ทีวี The Walking Dead), Scott Tigchelaar (เจ้าของร่วมของ Riverwood Studios) และ Brian Jagt (ประธานผู้จัดการบริหาร The Woodbury Shoppe)เจ้าของได้ทำให้ The Woodbury Shoppe เป็นสิ่งที่ต้องเห็นสำหรับแฟน ๆ ของ Walking Dead ทุกคน Woodbury Shoppe เป็นประสบการณ์แฟนๆ ที่โดดเด่นคุณสามารถดูผลงานของศิลปิน FX อาจารย์ Greg Nicotero ของ “สาวจักรยาน” ของซอมบี้ของ Greg Nicoteroเยี่ยมชม “พิพิธภัณฑ์” ของเราซึ่งคุณสามารถถ่ายภาพจากภายในเซลล์คุกจริงจากฤดูกาลที่ 3 และ 4ร้านค้าและพิพิธภัณฑ์ของเราคือวันจันทร์ - เสาร์ 11:00 - 17.00 น. และวันอาทิตย์ 13:00 - 17.00 น.โอกาสในการถ่ายภาพอื่น ๆ ได้แก่ เก้าอี้ทันตแพทย์และรถจักรยานยนต์และคุณไม่เคยรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณอาจชนกับสมาชิกนักแสดง!
48 เมน สตรีท #1a
เซโนเอีย, GA, US 30276

เฟรเดอริค บราวน์ จูเนียร์อัฒจันทร์ (เดอะ เฟรด)

สถานบันเทิงยามค่ำคืน
ห่างออกไป 3 ไมล์
เฟรเดอริค บราวน์จูเนียอัมพีเธียเตอร์ (The Fred) ได้สร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในสถานที่บันเทิงกลางแจ้งชั้นนำในย่านรถไฟใต้ดินแอตแลนตาและเป็นเจ้าภาพของบ้านเกิดที่ชื่นชอบ การแสดงระดับชาติ และการท่องเที่ยวมานานกว่าสามสิบปีสำหรับประสบการณ์คอนเสิร์ตที่เป็นเอกลักษณ์และใกล้ชิดในเมืองที่ดีที่สุดที่ 8 ของนิตยสาร Money Magazine Peachtree City เราขอเชิญคุณไปเยี่ยมชม The Fred!
201 แมคอินทอช เทรล
พีชทรี ซิตี้, GA, US 30269

ไพน์วูด แอตแลนตา

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 9 ไมล์
Pinewood Atlanta Studios เป็นสตูดิโอภาพยนตร์และความบันเทิงที่ให้บริการเต็มรูปแบบประกอบด้วยเวทีเสียง 12 แห่งบนพื้นที่ 700 เอเคอร์ใน Fayetteville รัฐจอร์เจียสหรัฐอเมริกา ทางตอนใต้ของแอตแลนตานี่เป็นสตูดิโอระดับโลกที่สร้างขึ้นเพื่อผลิตภาพยนตร์โทรทัศน์เพลงและวิดีโอเกม ร้านค้าครบวงจรสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์และบริษัทผู้ผลิต 12 เวทีเสียงที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ตั้งแต่ 15,000 ตารางฟุตถึง 30,000 ตารางฟุต โรงงานสำนักงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกสนับสนุนการผลิต 400,000 ตารางฟุต พื้นที่แบ็คล็อต ได้แก่ ป่าไม้ แม่น้ำ และพื้นที่เปิดโล่ง ศูนย์กลางสื่อบนเว็บไซต์
ถ. แซนดี้ ครีก
เฟย์เอ็ตต์วิลล์, GA, US 30214

ทัวร์ภาพยนตร์ฮอลลีวู

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 3 ไมล์
พีชทรีซิตี้อาจอยู่ห่างไกลจากฮอลลีวูด แต่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้เดินทางไปแล้ว!เมืองที่งดงามของเราเป็นที่ตั้งของซีรีส์โทรทัศน์ยอดนิยม “Drop Dead Diva” และยังสามารถเห็นได้ในภาพยนตร์งบประมาณสูง เช่น “Sweet Home Alabama” นำแสดงโดย Reese Witherspoon และ “Joyful Noise” นำแสดงโดย Queen Latifah และ Dolly Partonที่นี่ในพีชทรีซิตี้ การชมดาราที่มีดาราอย่าง Zac Brown, Ashton Kutcher และ Shia LaBeouf ทำให้เมืองของเราอยู่ในจุดเด่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชุมชนแห่งนี้กลายเป็นฮอลลีวูดฮิลล์ใหม่ สำนักการประชุมและนักท่องเที่ยว Peachtree City ให้บริการทัวร์ภาพยนตร์ฮอลลีวูดใต้ ซึ่งช่วยให้กลุ่มสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงทำการจองโดยโทร (678) 216-0282
201 แมคอินทอช เทรล
พีชทรี ซิตี้, GA, US 30269

ตู้ปลาจอร์เจีย

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 30 ไมล์
ด้วยน้ำจืดและน้ำทะเลมากกว่าแปดล้านแกลลอนและสิ่งมีชีวิตในน้ำมากกว่าที่พบในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอื่น ๆ คุณจะเห็นสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!
225 ถนนเบเกอร์
แอตแลนต้า, GA, US 30313

โรงละครเดอะเลกาซี่

เธียเตอร์
ห่างออกไป 7 ไมล์
The Legacy Theatre เป็นโรงละครระดับมืออาชีพเต็มเวลาแห่งเดียวของเมโทร South Atlanta ตลอดทั้งปีผ่านการแสดงและการศึกษา โรงละครแห่งนี้ตอบสนองความต้องการในชุมชนที่เจริญรุ่งเรืองของเราสำหรับสวรรค์สำหรับศิลปะการแสดง
1175 ถนนเซโนเอีย
ห้องสวีท ซี
ไทโรน, GA, US 30290

เพิ่มเติม

Crowne Plaza Atlanta SW Peachtree City Hotel and Conference Center ตั้งอยู่บนพื้นที่ 38 เอเคอร์ที่สวยงามในใจกลางเมืองพีชทรี รัฐจอร์เจียห่างจากสนามบินนานาชาติฮาร์ทสฟิลด์แจ็คสันของแอตแลนตาเพียง 25 ไมล์คุณจะได้พบกับความเงียบสงบจากเสียงรบกวนและการจราจรของตัวเมืองแอตแลนตาสภาพแวดล้อมของวิทยาเขตของ Crowne Plaza มีสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสิ่งรบกวนซึ่งการเรียนรู้ การแบ่งปัน และการสร้างเครือข่ายเจริญเติบโตขึ้น ที่ Crowne Plaza เราขอเชิญคุณมาพบกับแรงบันดาลใจในสิ่งอำนวยความสะดวกที่ปรับปรุงใหม่ของเราซึ่งอุทิศตนเพื่อกระตุ้นจิตใจ รสนิยม ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการด้วยห้องประชุมที่ผ่านการรับรองจาก IACC 30 ห้อง มีพื้นที่ประชุมมากกว่า 57,000 ตารางฟุตซึ่งประกอบด้วยห้องบอลรูมสองห้อง ห้องแรกที่อยู่ที่ 7,800 ตารางฟุตและห้องที่สอง 5,040 ตารางฟุต หอประชุม 150 ที่นั่ง อัมพีทเธียเตอร์สองแห่ง บริการธุรกิจผู้บริหาร พนักงานเทคโนโลยีในสถานที่ และห้องพักเบรกเอาท์เพื่อรองรับกลุ่ม 6 ถึง 800 คน Crowne Plaza มีพื้นที่จัดงานในร่มและกลางแจ้งที่มีเอกลักษณ์หลากหลายแบบตั้งอยู่ท่ามกลางต้นสนจอร์เจียสูงในสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่งเชฟที่มีความสามารถของเราเตรียมอาหารรสเลิศที่ดึงดูดรสชาติของคุณ และนักวางแผนที่ทุ่มเทของคุณคาดหวังทุกความต้องการของคุณไม่ว่าจะเป็นโอกาสใด ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การฝึกอบรม งานแต่งงาน การรวบรวมครอบครัว กิจกรรมองค์กร หรือการสร้างทีมทำอาหาร ให้เราสร้างแรงบันดาลใจให้คุณด้วยความคิดสร้างสรรค์ของเรา ห้องพัก 236 ห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ รวมถึงห้องสวีท 7 ห้อง มอบจิตวิญญาณที่โดดเด่นของการต้อนรับของภาคใต้ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเป็นพิเศษจ๊อกกิ้งหรือเดินเล่นโรแมนติกบนเส้นทางป่าของเรา ดำน้ำในสระน้ำอุ่นในร่มของเรา เพลิดเพลินกับอาหารสดชื่นที่ร้านอาหาร Two01 ของเรา และเครื่องดื่มยามเย็นที่ Two01 Bar ไม่มีตัวเลือกที่ขาดแคลน

นโยบายการยกเลิก

นโยบายการยกเลิกกลุ่มและการประชุมทั้งหมดขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาที่ลงนามไว้ ห้องพักแต่ละห้องจะต้องยกเลิกก่อนเวลาเช็คอิน 18.00 น. 48 ชั่วโมง เพื่อหลีกเลี่ยงการคิดค่าห้องพัก 1 คืน และภาษีการจองแต่ละครั้งจะต้องรับประกันด้วยบัตรเครดิตหรือมัดจำล่วงหน้า

ข้อมูลเพิ่มเติม

ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือเพื่อความเพลิดเพลิน การเข้าพักที่ Crowne Plaza Atlanta SW - Peachtree City ช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงกิจกรรมที่หลากหลายแก่แขกของเราคุณสามารถเพลิดเพลินกับการวิ่งบนเส้นทางยาว 100 ไมล์ในชุมชนที่วางแผนมาหลักแห่งนี้หรือใช้ประโยชน์จากการช้อปปิ้งในท้องถิ่นพีชทรีซิตี้ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์เทนนิสพีชทรีซิตี้และอัมพีเธียเตอร์เฟรเดอริคเจบราวน์ในบริเวณใกล้เคียงแอตแลนตามีสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก เช่น The Fox Theatre, The High Museum of Art, The Georgia Aquarium, กิจกรรมกีฬาระดับมืออาชีพ และตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการช้อปปิ้งในหนึ่งวันทางเลือกสำหรับความบันเทิงและการผ่อนคลายที่สร้างแรงบันดาลใจไม่มีขีด จำกัด

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?