Kimpton Hotel Theta

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
790 8 อเวนิว นิวยอร์ก, NY 10019

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

New Kimpton on the Block

US$199.00
10/01/2023 – 03/31/2025

วันที่ต้องการ

  • 07/02/202409/02/2024
  • 11/25/202411/29/2024
  • 01/01/202504/30/2025

การจัดอันดับ

Northstar
3
AAA
3

มอบให้

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (เมือง)
  • โทรศัพท์ (โทรฟรี)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • บริการวีไอพี
  • ศูนย์ธุรกิจ

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถรับส่งสนามบิน
  • รถไฟ
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

การเดินทางมาที่นี่

จากสนามบินลากวาเดีย (15.3 ไมล์): จากสนามบินเจเอฟเค (16.9 ไมล์) จากสนามบินนวร์ก (16.6 ไมล์) ห่างจากรถไฟใต้ดิน NYC (สาย C/E) เพียงไม่กี่ก้าว เดินไม่ถึง 2 บล็อกจากรถไฟใต้ดิน NYC (สาย N/R/W)

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบเสียเงินUS$65.00 / วัน
  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถ
  • ที่จอดรถริมถนน

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 9.3 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม Kimpton Hotel Theta

พื้นที่ (กลางแจ้ง)พร้อมใช้งาน

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด364
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)233
ห้องคู่ (2 เตียง)126
สวีท5
อัตราภาษี14.75%
อัตราการเข้าพัก3.5%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

อามา

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 3 minutes
ศูนย์การประชุมเอ็กเซ็กคิวทีฟของ AMA ในนิวยอร์กมีห้องประชุมกว้างขวาง 7 ห้อง และพื้นที่ประชุมกว่า 13,000 ตารางฟุตศูนย์ประชุมมีพื้นที่ประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 72 คนศูนย์ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกที่ 48th และ Broadway ใจกลางไทม์สแควร์ ของนิวยอร์กซิตี้ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหาร ร้านค้า และความบันเทิงที่ดีที่สุดบางแห่งที่นิวยอร์กมีชื่อเสียง พื้นที่ประชุมชั้น 6 ประกอบด้วยเลานจ์กว้างขวางที่มองเห็นบรอดเวย์ เหมาะสำหรับการต้อนรับทางธุรกิจและการประชุม
1601 บรอดเวย์
นิวยอร์ก, NY, US 10019

ไทม์สแควร์

เธียเตอร์
ห่างออกไป 5 minutes
ไทม์สแควร์ จัตุรัสที่คึกคักที่สุดของนิวยอร์กเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องโรงภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ และซูเปอร์ไซน์ของบรอดเวย์มากมายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ทำให้นิวยอร์กเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับ
ระหว่าง 40 และ 53 St; 6 & 9 Ave
นิวยอร์ก, NY, US 10019

ประชุม

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 8 minutes
Convene เป็นบริษัทให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ออกแบบและดำเนินงานระดับพรีเมี่ยมสำหรับการประชุม งานอีเวนต์ และพื้นที่สำนักงานที่ยืดหยุ่น 810 Seventh Avenue ตั้งอยู่ในใจกลางย่านโรงละครในมิดทาวน์แมนฮัตตัน เป็นสถานที่จัดงานที่ไม่เหมือนใครพร้อมทิวทัศน์อันโดดเด่นของไทม์สแควร์ และเซ็นทรัลพาร์คที่พักตั้งอยู่บนชั้น 22 และ 23 มีห้องประชุมขนาดกว้างขวางเจ็ดห้องขนาด 23,000 ตารางฟุต ช่วยให้สามารถจัดกิจกรรมได้สูงสุดถึง 140 สถานที่แห่งนี้มีพื้นที่ติดผนังขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับโอกาสในการสร้างแบรนด์ คอลเลกชันศิลปะผนังที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างมืออาชีพ และหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ให้แสงธรรมชาติมากมายทั่วโลก 810 Seventh Avenue ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์งานอีเวนต์ที่ราบรื่น โดยให้ห้องประชุมที่แบ่งออกได้เพื่อความยืดหยุ่นที่ดีที่สุด สถานที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินหลายสาย และสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากศูนย์กลางการขนส่งที่สำคัญเช่นสถานีเพนน์ สถานีแกรนด์ เซ็นทรัล และสถานีขนส่งท่าเรือ
810 เซเว่น อเวนิว
นิวยอร์ก, NY, US 10019

ร็อคฟเฟลเลอร์เซ็นเตอร์

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 5 minutes
Rockefeller Center เป็นสิ่งมหัศจรรย์สไตล์อาร์ตเดโค ประกอบด้วยอาคารพาณิชย์ 19 อาคารที่ครอบคลุม 11 เอเคอร์ในใจกลางเมืองแมนฮัตตัน ตั้งแต่ 49 ถึง 52 ถนน Fifth to Seventh Avenueตั้งชื่อตามจอห์น ดี ร็อคเฟลเลอร์ ผู้เช่าพื้นที่จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบียในปี 1928สร้างเสร็จในปี 1934 ร็อคฟเฟลเลอร์พลาซ่า 30 กลายเป็นสำนักงานใหญ่ RCAตอนนี้ชื่อย่อของ General Electric ทำให้ชั้นดาดฟ้าของบ้านของ NBC สว่างขึ้น 30 ร็อคเฟลเลอร์พลาซ่าเป็นอาคารที่สาธารณะมากที่สุดและสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสองแห่งอาศัยอยู่ที่นี่ ทัวร์สตูดิโอ เอ็นบีซี ช่วยให้คุณดูรายการยอดนิยม เช่น Saturday Night Live, Late Night With Conan O'Brien และ NBC News ที่ไหนถูกบันทึกไว้
600 ฟิฟท์ อเวฟ
นิวยอร์ก, NY, US 10111

ประชุม

ย่านธุรกิจ
ห่างออกไป 9 minutes
Convene เป็นบริษัทให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ออกแบบและดำเนินงานระดับพรีเมี่ยมสำหรับการประชุม งานอีเวนต์ และพื้นที่สำนักงานที่ยืดหยุ่น คอนเวนซ์ที่ 117 West 46th Street เป็นสถานที่จัดงานอีเวนต์เวสต์มิดทาวน์ที่ใหญ่ที่สุดของเราตั้งอยู่ระหว่าง Times Square และ Rockefeller Center เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการประชุมสุดยอดครั้งต่อไป มื้อค่ำรางวัล ศาลากลางวัล หรืองานกาล่าของคุณด้วยความสามารถในการออกแบบ “ไวท์บ็อกซ์” และพื้นที่ขนาดใหญ่แต่ใกล้ชิด สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรแห่งนี้กำหนดความซับซ้อนและความสง่างามใหม่ ทำให้เหมาะสำหรับการต้อนรับ “บริษัท - พบปะสังคม” และอาหารค่ำแบบชุบชุบ
117 ถนนเวสต์ 46
นิวยอร์ก, NY, US 10036

ศูนย์ประชุมเจค็อบ เค จาวิตส์

ศูนย์ประชุม
ห่างออกไป 1 ไมล์
Javits Center เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมชั้นนำมากมาย งานแสดงสินค้า การแสดงผู้บริโภค และกิจกรรมพิเศษมากมายไม่มีเวทีโลกที่ดีไปกว่า Javits Center ที่จะผลิต จัดแสดง หรือเข้าร่วมกิจกรรมไม่ว่าอะไรจะนำคุณมาที่นี่เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ประสบการณ์ของคุณได้รับรางวัลอย่างแท้จริงและในฐานะเมืองปลายทาง ไม่มีอะไรเปรียบเทียบกับนิวยอร์กซิตี้ในฐานะเมืองหลวงด้านการเงิน ความบันเทิง การเผยแพร่ และแฟชั่นของโลก
655 ถนนตะวันตก 34
นิวยอร์ก, NY, US 10001

วิทยุซิตี้มิวสิกฮอลล์

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 5 minutes
Radio City Music Hall เป็นสถานที่บันเทิงที่ตั้งอยู่ในศูนย์ร็อคเฟลเลอร์ของนิวยอร์กซิตี้ชื่อเล่นของมันคือ Showplace of the Nation และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองมาระยะหนึ่งแล้วการตกแต่งภายในได้รับการประกาศให้เป็นสถานที่สำคัญของเมืองในปี 1978
1260 เอเวย์ ออฟ เดอะ อเมริกา
นิวยอร์ก, NY, US 10020

โรงละครบรอดเวย์

เธียเตอร์
ห่างออกไป 5 minutes
แถบ 11 บล็อกของแมนฮัตตันจากถนน 53 ถึง 42 ระหว่างถนนที่ 6 และ 8 เรียกว่า Great White Way ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์กว่า 40 แห่ง โรงละครรวมถึง: โรงละครแอมบาสเดอร์, โรงละครอเมริกันแอร์ไลน์, โรงละคร Belasco, บูธ เธียเตอร์, โรงละครบรอดเวย์, โรงละคร Brooks Atkinson, Circle In the Square, คอร์ต เธียเตอร์, โรงละคร Ethel Barrymore, Eugene Oeill Theatre, Hilton Theatre, Gershwin Theatre, โรงละคร Marquis Theatre, Al โรงละครชเฟลด์, โรงละครมินสโคฟ, โรงละครมิวสิกบ็อกซ์, โรงละครเนเธอร์แลนด์, โรงละครนีลไซมอน, โรงละครนิวอัมสเตอร์ดัม, เวทีเวิลด์นิว, โรงละครพระโรงละคร Gerald Schoenfeld, โรงละครริชาร์ดรอดเจอร์ส, โรงละครเบอร์นาร์ด บีจาคบส์, โรงละครแซม เอส ชูเบิร์ต, โรงละครเซนต์เจมส์, สตูดิโอ 54, โรงละครออกัสต์วิลสัน, โรงละครวิเวียน โบมอนต์, โรงละครวอลเตอร์ เคอร์, โรงละครแคดิลแลค วินเทอร์การ์เดน
ถนน 42 ถึง 53; ถนนสายที่ 6 ถึง 8
นิวยอร์ก, NY, US 10019

เพิ่มเติม

Kimpton Hotel Theta เป็นโอเอซิสในเมืองท่ามกลางใจกลางแมนฮัตตัน เป็นสถานที่หลบหนีที่ไม่คาดคิดซึ่งนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นสามารถพักผ่อน ผ่อนคลาย และชาร์จไฟได้โรงแรมตั้งอยู่ในอาคารที่เป็นสัญลักษณ์ที่ออกแบบโดยสถาปนิกผู้บุกเบิกในช่วงกลางศตวรรษ โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักที่กว้างขวางเพื่อกระจายตัว ซึ่งเป็นความหรูหราที่แท้จริงในเมืองที่เคยถูกบีบอัดพื้นที่สาธารณะและห้องพักทันสมัยและได้รับการออกแบบอย่างรอบคอบหน้าต่างกาแฟและตลาดให้ล็อบบี้พลังงานในปริมาณที่เหมาะสมในระหว่างเดินทางและบนบาร์บนชั้นดาดฟ้า - พยักทายไปที่ Italian Riviera - สปริตซ์ที่สูงและจานขนาดเล็กที่ได้รับการคัดสรรมาทำให้เกิดความรู้สึกทันสมัยและง่ายดายไปยังย่านมิดทาวน์แห่งนี้ Hotel Theta ตั้งอยู่บนถนน 8th Avenue ในใจกลางเมืองมิดทาวน์เวสต์ ห่างจากทุกสิ่งในเมือง และทำเลใจกลางเมืองทำให้คุณสามารถสัมผัสกับแมนฮัตตันและอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายย่านโรงละคร, เซ็นทรัลพาร์ค, พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่เป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงรถไฟใต้ดินสายหลักทั้งหมดยังอยู่ใกล้เคียง ซึ่งสามารถเข้าถึงจุดหมายปลายทางในเมืองที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ ตั้งแต่ถนนที่เรียงรายไปด้วยหินสีน้ำตาลของ West Village ไปจนถึงไฮไลน์ และแกลเลอรี่ศิลปะที่ไม่ธรรมดาที่อยู่ด้านล่าง - ในทางตะวันตกเฉียงเหนือของเชลซีหลังจากใช้เวลาไปสำรวจ โรงแรมแห่งนี้ก็ดึงดูดว่าเป็นสวรรค์: บ้านที่อยู่ห่างจากบ้านซึ่งจะรีเซ็ตสำหรับวันข้างหน้า

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
Sep 6 – Dec 18
May 1 – Jun 30
Dec 28 – Dec 31
ฤดู Shoulder
Mar 1 – Apr 30
นอกฤดูท่องเที่ยว
Dec 19 – Dec 27
Jul 1 – Sep 5
Jan 1 – Feb 29

นโยบายการยกเลิก

ตามเงื่อนไขในสัญญา

ข้อมูลเพิ่มเติม

ทำเลที่เหมาะกับไทม์สแควร์ สะดวกจากศูนย์ประชุม Javits, สถานีเพนน์, สถานีขนส่งท่าเรือและสนามบินหลัก 3 แห่งในย่านนิวยอร์ค

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?