Kimpton Journeyman Hotel

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
310 ถนนอีชิคาโก มิลวอกี, WI 53202

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

การจัดอันดับ

AAA
4

มอบให้

ข่าวสหรัฐฯและรายงานโลก - โรงแรมที่ดีที่สุดในมิลวอกี ปี 2018 TripAdvisor - #5, 2018

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักอบรีด
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • ความสามารถด้าน AV
  • ศูนย์ธุรกิจ

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ
  • สปาหรือซาลอน

การเดินทางมาที่นี่

จากสนามบินนานาชาติเจเนอรัลมิตเชลล์ เซาท์โฮเวลล์ อเวนิว ทางนอร์ท-เซาท์ เลี้ยวซ้ายไปทางอีสต์ โจเซฟ เอ็ม ฮัตสเตย์เนอร์ เลี้ยวขวาไปทางเซาท์โฮเวลล์ อเวนิว (WI 38) ไปตรง เลี้ยวซ้ายไปทางเวสต์ฮาวเวิร์ด ใช้ทางลาดทางด้านขวา ไปทางซ้ายที่ส้อมไปทางหลวงเหนือ - ใต้ รวมเข้าไปทางซ้ายไปทางหลวงเหนือ - ใต้ (I 43) ขึ้นทางลาดทางด้านขวาไปทางทิศทาง I 794 ตะวันออก: ริมทะเลสาบ เดินขวาที่ส้อมไปทางแพลนคิงตันอเวนิว ไปทางซ้ายที่ส้อมไปทางทิศทาง I 794 ทิศตะวันออก: ริมทะเลสาบ รวมเข้าไปทางซ้ายไปทางด่วนตะวันออก-ตะวันตก (I 794) ขึ้นทางลาดทางด้านซ้ายไปทางถนนแจ็คสัน เก็บไว้ที่ส้อม เลี้ยวขวาไปทางถนนชิคาโกตะวันออก คุณมาถึงปลายทางแล้ว

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบเสียเงิน
  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถ

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 8.8 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม Kimpton Journeyman Hotel

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด9,000 ตารางฟุต
ห้องประชุม6
ห้องขนาดใหญ่สุด2,809 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง2,793 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)พร้อมใช้งาน
ฟิลเตอร์

ผังพื้น

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด158
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)115
ห้องคู่ (2 เตียง)36
สวีท7
อัตราภาษี15.1%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

พิพิธภัณฑ์สาธารณะมิลวอกี

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 1 ไมล์
พิพิธภัณฑ์สาธารณะมิลวอกี (MPM) เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติและมนุษย์ใหญ่ของอเมริกันประมาณครึ่งโหล ที่จัดตั้งขึ้นในช่วงครึ่งสุดท้ายของศตวรรษที่ 19ความแตกต่างพิเศษของมันคือมันเริ่มต้นและยังคงเป็นพิพิธภัณฑ์ของผู้คนซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยไม่มีผู้บริจาคที่ร่ำรวยและมีขอบเขตทางวิชาการใหญ่และกว้างกว่าที่คาดหวังเมื่อเทียบกับขนาดของประชากรที่ให้บริการเสมอ
800 ถนนเวสต์เวลส์
มิลวอกี, WI, US 53233

ตลาดสาธารณะมิลวอกี

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 5 minutes
ตลาดสาธารณะมิลวอกี (Milwaukee Public Market) เป็นตลาดสาธารณะที่ตั้งอยู่ในย่านที่สามเขตประวัติศาสตร์ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซินพื้นที่ในอาคารถูกเช่าให้กับผู้ขาย ส่วนใหญ่เป็นธุรกิจอาหารในท้องถิ่น
400 เอ็น วอเตอร์ เซนต์
WI, US 53202

สวนเทศกาลเฮนรีไมเออร์

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 3 minutes
สวนเทศกาลเฮนรีไมเออร์ (หรือที่รู้จักกันในชื่อ สนามเทศกาล Henry Maier หรือ Summerfest Grounds) เป็นสวนเทศกาลตั้งอยู่ในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซินสวนสาธารณะตั้งชื่อจาก Henry Maier นายกเทศมนตรีที่ดำรงตำแหน่งนานที่สุดของมิลวอกี Summerfest เป็นเทศกาลดนตรีประจำปีที่จัดขึ้นริมทะเลสาบในมิลวอกี รัฐวิสคอนซินเทศกาลนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 11 วัน ประกอบด้วย 11 เวทีที่มีการแสดงจากการแสดงมากกว่า 800 ครั้งและการแสดงมากกว่า 1000 ครั้งตั้งแต่กลางทศวรรษที่ 1970 มีการจัดตั้งแต่วันปลายเดือนมิถุนายนถึงต้นเดือนกรกฎาคม โดยปกติจะรวมถึงวันหยุดวันที่ 4 กรกฎาคม [1] Summerfest ดึงดูดผู้คนระหว่าง 800,000 ถึง 900,000 คนในแต่ละปี โดยโปรโมตตัวเองเป็น “เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับการรับรองจาก Guinness World Records ตั้งแต่ปี 1999
200 เอ็น ฮาร์เบอร์ ดี
มิลวอกี, WI, US 53202

พิพิธภัณฑ์ศิลปะมิลวอก

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 1 ไมล์
พิพิธภัณฑ์ศิลปะมิลวอกีรวบรวมและเก็บรักษาศิลปะ นำเสนอให้กับชุมชนเป็นแหล่งที่สำคัญของแรงบันดาลใจและการศึกษา ผลงานศิลปะ 30,000 คน ผู้เยี่ยมชม 350,000+ คนต่อปี 125 ปีของการรวบรวมศิลปะจากรากฐานของหอศิลป์แห่งแรกของมิลวอกีในปี 1888 พิพิธภัณฑ์ได้เติบโตขึ้นในปัจจุบันเป็นไอคอนของมิลวอกีและเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับทั้งรัฐ
พิพิธภัณฑ์ศิลปะ 700 เอ็น ดร.
มิลวอกี, WI, US 53202

ศูนย์การประชุมวิสคอนซิน

ศูนย์ประชุม
ห่างออกไป 1 ไมล์
ศูนย์วิสคอนซินที่เปิดขึ้นในปี 1998 เป็นหนึ่งในศูนย์การประชุมไม่กี่แห่งที่เรารู้จักซึ่งผู้คนมาเยี่ยมชมเพื่อชื่นชม แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นหลอกคุณ มันเป็นสถานที่ทำงานหนักในเมืองที่ทำงานหนักศูนย์วิสคอนซินได้รับการออกแบบมาเพื่อทั้งความสุขทางประสาทสัมผัสและประสิทธิภาพที่น่าอัศจรรย์ และดำเนินการด้วยความใส่ใจในการบริการลูกค้าอย่างเข้มงวดเป็นที่ตั้งของคอลเลกชันของครอบครัว Burke มูลค่า 1.2 ล้านเหรียญมูลค่า 1.2 ล้านเหรียญสำหรับงานศิลปะที่ได้รับการรับรองและบูรณาการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ทันสมัยที่สุดบางแห่งในทุกที่ด้วยความง่ายดายเท่าเทียมกัน มันสามารถจัดการกับความเป็นจริงอันงดงามของการตั้งค่าการแสดงสินค้าและมอบความสง่างามที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานเลี้ยงอย่างเป็นทางการ
400 ดับเบิลยู วิสคอนซิน
มิลวอกี, WI, US 53203

ห้องสนทนา Fiserv

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 2 ไมล์
Fiserv Forum เป็นมากกว่าบ้านใหม่สำหรับบาสเก็ตบอลมิลวอกีบัคส์ออกแบบมาเพื่อสะท้อนให้สะท้อนถึงมรดก ประวัติศาสตร์ และบุคลิกภาพของมิลวอกีในขณะที่มองเห็นถึงความคืบหน้า การเข้าถึงและความรู้สึกของชุมชนใหม่อย่างกระตือรือร้น อารีน่า 714,000 ตารางฟุตเป็นศูนย์กลางของความบันเทิงในวิสคอนซินและเป็นเครื่องมือที่ขับเคลื่อนการเติบโตในเมืองมิลวอกี ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า ย่านขนาด 30 เอเคอร์รอบ ๆ ฟีเซอร์ฟอรั่มจะกลายเป็นโครงการพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดที่เคยดำเนินการในตัวเมืองมิลวอกีการผสมผสานความบันเทิง ที่อยู่อาศัย และพื้นที่เชิงพาณิชย์ เขตใหม่จะเปลี่ยนมิลวอกีและทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการขับเคลื่อนการพัฒนาทั่วภูมิภาค Fiserv Forum ถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ของแฟนระดับโลกใหม่และเน้นลักษณะส่วนกลางของการเข้าร่วมความบันเทิงสดใหม่ด้วยพื้นที่พลาซ่าที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานของชุมชนตลอดทั้งปี และทิวทัศน์อันกว้างขวางทั้งในชามและออกสู่เมืองตลอดการตกแต่งภายใน
1111 เวล อาร์ฟิลลิปส์ อเวย์
มิลวอกี, WI, US 53203

พิพิธภัณฑ์ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 1 ไมล์
พิพิธภัณฑ์ Harley-Davidson เป็นพิพิธภัณฑ์อเมริกาเหนือใกล้ตัวเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน ฉลองประวัติศาสตร์มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลี-เดวิดสัน มอเตอร์ไซค์มากกว่า 100 ปี
400 วัตต์ คาแนล เซนต์
มิลวอกี, WI, US 53201

เพิ่มเติม

Kimpton Journeyman Hotel ตั้งอยู่ในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซินโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติเจเนอรัลมิทเชลล์ โรงแรมมีห้องนอนพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและพื้นที่ประชุมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
Jun 1 – Jul 31
ฤดู Shoulder
Aug 1 – Oct 31
นอกฤดูท่องเที่ยว
Jan 1 – May 31
Nov 1 – Dec 31

เว็บลิงก์

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?