Holiday Inn Manchester - City Centre

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
25 ถนนไอยตูน แมนเชสเตอร์ เม1 3 ดีตต์

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

Meetings that make a difference....

ประหยัด 5%
01/31/2025 – 06/30/2025

การจัดอันดับ

AA Hotel Services
4

มอบให้

ที่ปรึกษาการท่องเที่ยว Travellers Choice 2022 รางวัลนี้เป็นการยกย่องโรงแรม/ธุรกิจที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการบริการความเป็นเลิศในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และมอบให้เฉพาะโรงแรมชั้นนำทั่วโลก 10% เท่านั้น คำตัดสินสถานที่ สถานะได้รับการยกย่องปี 2022 โหวตอันดับที่ 1 ฮอลิเดย์อินน์ในสหราชอาณาจักร

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (สวน)
  • วิว (เมือง)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • บริการรถเช่า
  • พักระยะยาว
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • อนุญาตผู้ให้บริการจัดเลี้ยงจากข้างนอก

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV
  • บริการวีไอพี
  • ศูนย์ธุรกิจ

ความสามารถด้าน AV

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (800Mbps)
  • อุปกรณ์ AV

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถไฟ
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ผนังแบบเคลื่อนย้ายได้
  • พื้นที่ขนถ่ายของ
  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ
  • เครื่องทำความร้อนแบบพกพา

การเดินทางมาที่นี่

ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ห่างจากสถานีรถไฟแมนเชสเตอร์พิคคาดิลลี่ 0.1 กม. ตรงข้ามรถบัส Piccadilly Gardens และสถานีรถราง Metrolinkสนามบินแมนเชสเตอร์อยู่ห่างออกไปประมาณ 9 กม. มีที่จอดรถในบริเวณใกล้เคียงที่จอดรถ NCP Chorlton Street ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที มีส่วนลด 20% เมื่อชำระผ่านแผนกต้อนรับของโรงแรม สถานีขนส่งพิคคาดิลลี่ การ์เดนส์ — 50 ม ป้ายรถรางพิคคาดิลลี่ การ์เดนส์ เมโทรลิงค์ — 50 ม สถานีรถไฟแมนเชสเตอร์พิคาดิลลี่ — 0.1 กม. (1 กม.) สนามบินแมนเชสเตอร์ — 9 ไมล์ (14.5 กม.)

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบเสียเงิน£19.50 / วัน

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 8 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม Holiday Inn Manchester - City Centre

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด5,856 ตารางฟุต
ห้องประชุม12
ห้องขนาดใหญ่สุด1,615 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง1,066 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)5,382 ตารางฟุต
พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)8,611 ตารางฟุต
พื้นที่ (กลางแจ้ง)1,184 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ1,001 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด298
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)179
ห้องคู่ (2 เตียง)60
สวีท19
ราคาห้องเดี่ยว (1 เตียง)£99.00 – £349.00
ราคาห้องคู่ (2 เตียง)£109.00 – £359.00

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

ลิ้มรสโรงกลั่น

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ทัวร์พร้อมไกด์และชิมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของแมนเชสเตอร์จินพร้อมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตโรงกลั่น ประสบการณ์ของคุณจะเริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มที่คุณเลือกเมื่อมาถึง ตั้งแต่เหล้ารัมวอดก้าและจิน ตามด้วยทัวร์และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับศิลปะการกลั่นและความหลงใหลในสุราทัวร์จะดำเนินต่อไปด้วยการชิมเครื่องดื่มที่ได้รับรางวัลของแมนเชสเตอร์จิน ซึ่งรวมถึง: เหล้ารัมเผ็ดสไปซ์โอนีเอ็ด, แมนเชสเตอร์สปิริต เกรน วอดก้า, เวอร์มัธ Forty-Five, Absinthe และแน่นอนว่าแมนเชสเตอร์จินสองตัวอย่างที่โยนเข้าไปในปริมาณที่ดี นอกจากนี้คุณยังจะได้ทำความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์เบื้องหลังพวกมันและสำรวจโปรไฟล์รสชาติใหม่ประสบการณ์นี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณพร้อมที่จะขยายจานของคุณ หากคุณต้องการเข้าร่วมการชิมและทัวร์ แต่คุณชอบมากกว่าแค่จิน หรือหากคุณต้องการเข้าร่วมกับเราอีกครั้งเพื่อประสบการณ์ใหม่!
เดอะสปิริทออฟแมนเชสเตอร์กลั่นวัด
แมนเชสเตอร์ ลูกบาศก์เมตร 4 ห้อง

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรม

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 10 minutes
ถนนลิเวอร์พูล
แมนเชสเตอร์, MAN เอ็ม3 4 เอฟพี

ฉันเป็นคนดัง...ความท้าทายป่า

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
คุณพร้อมที่จะต่อสู้กับป่าหรือไม่? ยินดีต้อนรับสู่ แบรนด์ NEW I'm a Celebrity... Jungle Challenge ที่ Quayside, MediaCityUK, แมนเชสเตอร์ เตรียมพร้อมที่จะเริ่มการผจญภัยที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นในขณะที่คุณรับมือกับการทดลองที่ยากลำบากในป่าในร่มอันยิ่งใหญ่ของเรา!รวบรวมดาวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในชุดความท้าทายทางกายภาพที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพื่อนำตำแหน่งกษัตริย์หรือราชินีแห่งป่าที่ปรารถนากลับบ้าน ชั่งหินแนวตั้งมากกว่า 8 เมตรใน The Ascent วิ่งไปถึงความสูงสุดวิงเวียนข้ามเส้นทางยอดต้นไม้ที่แขวน ตีตาข่าย ปรับสมดุลบนคานและแกว่งรอบ Jungle Run ก้าวกระโดดด้วยศรัทธาใน Get a Grip และเลื่อนเหนือต้นไม้บนซิปไลน์ รวบรวมดาวขณะที่คุณแข่งกับนาฬิกา สิ่งที่คนพูด 'มันสนุกมากและฉันสามารถยืนยันได้ว่าบัลลังก์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเมื่อคุณเสร็จสิ้น! '— ม็องต์แมคพาร์ทลิน “ทุกปีในช่วง I'm a Celebrity เราได้รับข้อความมากมายจากผู้ชมบอกว่าพวกเขาอยากจะได้สัมผัสกับการทดลองได้ และตอนนี้พวกเขาทำได้!เรามีความยอดเยี่ยมมากในการลองใช้มันทั้งหมด และบางคนก็ยากกว่าที่คุณคิด! '— เดคลัน ดอนเนลลี่ ผจญภัยมหากาพย์ ประสบการณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นนี้จะนำความกระตือรือร้นและความคล่องตัวของเพื่อนร่วมตั้งแคมป์ Outback Shack เดอะ บัลลังก์ และสะพานวินเนอร์สผู้เข้าพักจะแข่งขันกับนาฬิกาที่รวบรวมดาวจากความท้าทายทางร่างกายและจิตใจที่เต็มไปด้วยความท้าทายมากมายในป่ามหัศจรรย์! คะแนนโบนัส Kiosk Kev พร้อมที่จะทดสอบความรู้ของคุณเกี่ยวกับสาธารณชนที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษด้วยโทรศัพท์ Dingo Dollar Challenge ของเรา และหากคุณมีตานกอินทรี คุณสามารถหยิบดาวพิเศษที่ซ่อนอยู่รอบป่าได้ เดอะ สไพไรเดอร์ อัพเกรดตั๋วของคุณเมื่อคุณมาถึงและเพิ่ม The Spyrider สัมผัสกับ Rollglider ที่ขับเคลื่อนในร่มเพียงแห่งเดียวในยุโรป - 'The Spyrider'แขวนขึ้นสูงคุณสามารถคว่ำเหนือหลังคาป่าได้ในเวลาเพียงแค่ 18 วินาที แต่คุณจะต้องหลีกเลี่ยงสายตาเพื่อเพิ่มดาวให้มากขึ้น คิดว่าคุณสามารถต่อสู้กับป่าได้หรือไม่?จองตั๋วของคุณได้ที่ www.imacelebrityjunglechallenge.com บัตรโดยสารจำกัดเริ่มต้นเพียง 20 ปอนด์!มีข้อจำกัดความสูงและน้ำหนัก ฉันเป็นคนดัง...ราคาความท้าทายป่า ผู้ใหญ่ (18+) - 30.00 ปอนด์ เด็ก (อายุ 8 ถึง 17 ปี) - 27.50 ปอนด์ การอัพเกรดและเข้าสู่ “The Spyrider” มีให้บริการในสถานที่ - Rollglider แบบขับเคลื่อนในร่มเดียวในยุโรปราคา £3 ต่อคน
MediaCityUK, คีย์ไซด์, ซัลฟอร์ด,
แมนเชสเตอร์ เอ็ม50 3อาห์

โรงละครโลว์รี

เธียเตอร์
ห่างออกไป 20 minutes
The Lowry เป็นโรงละครและแกลเลอรี่คอมเพล็กซ์ที่ Salford Quays, Salford, Greater Manchester ประเทศอังกฤษตั้งชื่อตามจิตรกรต้นศตวรรษที่ 20 แอลเอส โลว์รี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภาพวาดฉากอุตสาหกรรมของเขาในอังกฤษตะวันตกเฉียงเหนือ
ท่าเรือ 8, เดอะ คีย์
ซัลฟอร์ด
แมนเชสเตอร์, MAN เอ็ม50 3AZ

ทัวร์พิพิธภัณฑ์แมนเชสเตอร์ยูไน

พิพิธภัณฑ์
ทัวร์พิพิธภัณฑ์และสนามกีฬาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นำเสนอภาพเบื้องหลังของสนามกีฬาที่โดดเด่นที่สุดในโลก โอลด์ทราฟฟอร์ด มานั่งที่นั่งในที่นั่งผู้จัดการในทุ่งหญ้า เดินผ่านอุโมงค์ของผู้เล่นไปยังสนามหญ้าที่ศักดิ์สิทธิ์และค้นหาที่นั่งของผู้เล่นที่คุณโปรดปรานในห้องแต่งตัวสัมผัสกับชีวิตในพรีเมียร์ลีก และดื่มด่ำกับเรื่องราวที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งเป็นเรื่องราวฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่ามา เรายินดีต้อนรับกลุ่มทุกขนาด จากทั่วทุกมุมโลกทุกวันไปยังบ้านของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งแต่บุคคลและครอบครัวไปจนถึงทัวร์กลุ่มต่างประเทศ มอบประสบการณ์ระดับโลกเดียวกันกับทุกคนราคาสำหรับกลุ่มมีให้บริการ เพียงส่งอีเมล museum.enquiries@manutd.co.uk สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณต้องการการเข้าถึงเพิ่มเติม โปรดส่งอีเมล museum.enquiries@manutd.co.uk ก่อนทัวร์ของคุณ
เซอร์แมตต์ บัสบี เวย์, โอลด์แทรฟฟอร์ด,
แมนเชสเตอร์ เอ็ม16 0RA

แมนเชสเตอร์ อาร์นเดล เซ็นเตอร์

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 5 minutes
นิวแคนนอนสตรีทมอลล์
แมนเชสเตอร์, MAN M4 3AQ

อาราม

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 15 minutes
The Church and Friary of St Francis หรือที่รู้จักในท้องถิ่นในชื่อ Gorton Monastery เป็นอดีตอารมฟรานซิสกันในศตวรรษที่ 19 ในเมืองกอร์ตัน แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษชาวฟรานซิสกันมาถึงกอร์ตันในเดือนธันวาคม 1861 และสร้างอาคารของพวกเขาระหว่างปี 1863 ถึง 1867เป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรมโกธิคไฮวิคตอเรียน และได้รับการจดทะเบียนด้วยสถานะเกรด II* ตั้งแต่ปี 1963
89 กอร์ตันเลน
แมนเชสเตอร์, MAN เอ็ม12 5 ดับเบิลยูเอฟ

พิพิธภัณฑ์ฟุตบ

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 20 minutes
สวนมหาวิหารอาคารอูบีส
ถนนทอดด์
แมนเชสเตอร์, MAN เอ็ม4 3 บีจี

เพิ่มเติม

ภูมิใจที่ได้รับการโหวตอันดับ 1 Holiday Inn ในสหราชอาณาจักรตั้งแต่เปิดและถือสถานะมาตรฐาน GOLD ด้วยเครื่องมือเปรียบเทียบการประชุมและกิจกรรมที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรม Venue Verdict เราเป็นอสังหาริมทรัพย์ 4* ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหลักแมนเชสเตอร์พิคคาดิลลีเพียง 200 เมตรโดยใช้เวลาเดินไม่ไกลจากสถานีรถไฟหลัก Manchester Piccadilly เพียง 200 เมตร เหมาะสำหรับการเดินทางของผู้มอบหมาย โรงแรมมีแนวคิดล็อบบี้แบบเปิดที่ผสมผสานห้องอาหาร บาร์ เลานจ์ และพื้นที่ธุรกิจมีบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมพื้นที่รับประทานอาหารหลายแห่ง ตั้งแต่บูธไปจนถึงที่นั่งสูงและต่ำ ที่นั่งที่นั่งสบาย เกม และทีวีมีพาวเวอร์พอยต์มากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเสียบและชาร์จแล็ปท็อป/โทรศัพท์ได้ ห้องประชุม 12 ห้องของเรามีเทคโนโลยีเสียงและภาพล่าสุด รวมถึงระบบเสียง BOSE อุปกรณ์นำเสนอไร้สาย Barco Click Share อุปกรณ์นำเสนอไร้สาย HDMI และโปรเจคเตอร์และหน้าจอหรือทีวีติดผนัง พื้นที่จัดงานประชุมที่เฉพาะเจาะจงของเราสามารถเข้าถึงระเบียงคาแนลไซด์ได้โดยตรง และผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงชาและกาแฟได้ไม่ จำกัด (กาแฟจากเมล็ดถึงถ้วยเพื่อให้คุณสามารถรับคาปูชิโน่/ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างเครือข่าย นอกจากนี้เรายังมี Hybrid Meeting Tech ของเราเองให้เช่าในราคาที่แข่งขันได้ ห้องนอน 298 ห้องของเรามีเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายสูงสุด และมาพร้อมกับทีวีจอแอลซีดีขนาด 40 นิ้ว พื้นที่โต๊ะทำงาน ช่องเสียบปลั๊กที่เข้าถึงได้ การเชื่อมต่อ USB ห้องน้ำส่วนตัว และผ้าปูเตียงผ้าฝ้ายบริสุทธิ์นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการซักแห้ง ห้องพักของเรา 105 ห้องเป็นห้องเตียงแฝด เหมาะสำหรับการจองกลุ่มใหญ่ นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีพร้อมการดาวน์โหลดสูงสุด 1GB

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
Mar 1 – Mar 31
Jun 20 – Jul 15
Nov 1 – Dec 19
Sep 9 – Oct 21
Apr 1 – May 31
ฤดู Shoulder
Jul 19 – Sep 6
Feb 1 – Feb 29
นอกฤดูท่องเที่ยว
Jan 1 – Jan 31
Oct 24 – Oct 28
Dec 20 – Dec 31

นโยบายการยกเลิก

ดูเอกสารเพิ่มเติมสำหรับข้อกำหนดและเงื่อนไข

ข้อมูลเพิ่มเติม

คาแนลไซด์ เทอเรซ แอนด์ บาร์ Roby1844 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารวิคตอเรียน Roby School ดั้งเดิมที่อยู่ติดกับโรงแรมนำเสนอบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ที่นั่งริมน้ำ ดนตรี และบาร์กลางแจ้ง Roby1844 ให้บริการเมนูอาหารริมถนนที่หลากหลาย พร้อมเบอร์เกอร์ แซนวิช และจานให้เลือกมากมาย รวมทั้งเมนูมังสวิรัติที่รวมถึง อาหารมังสวิรัติ เช่น Vegan Dirty Fries, Corn Ribs และ Pulled Jackfruit Baps เมนูเครื่องดื่มเต็มไปด้วยเบียร์ สุรา ไวน์ และค็อกเทลหลากหลาย โดยมีซัพพลายเออร์ท้องถิ่น SEVEN BRO7HERS แมนเชสเตอร์จิน และ Three Rivers Gin นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดที่ปรากฏในบาร์ในช่วงฤดูร้อน นั่นไม่ใช่ทั้งหมดเช่นกัน เนื่องจากบาร์จะให้บริการจุดจอดรถสำหรับคลองด้วย โดยผู้โดยสารสามารถจอดและลงที่ระเบียง Roby เพื่อดื่มเครื่องดื่มในแสงแดดของแมนเชสเตอร์ได้