InterContinental Madrid

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
พาซิโอ เด ลา คาสเตลลานา, 49 มาดริด 28046

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

วันที่ต้องการ

  • 08/26/202409/03/2024

การจัดอันดับ

Comunidad de Madrid'5
AAA
5
Northstar
5

มอบให้

โรงแรม MICE ของสเปนที่ดีที่สุดในปี 2020, 2018 และ 2016 ที่รางวัลการท่องเที่ยวโลก โรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในสเปนในงาน World Travel Awards ในปี 2015 และ 2014 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก 500 แห่งของ Travel + Leisure ในปี 2013 เครือโรงแรมธุรกิจยอดเยี่ยมทั่วโลกในงาน Business Traveller Awards 2013 (7 ปีติดต่อกัน)

ไฮไลต์สถานที่จัดงาน

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (สวน)
  • วิว (เมือง)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พื้นที่ (กลางแจ้ง)
  • พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)
  • พื้นที่ (ส่วนบุคคล)
  • ร้านขายของที่ระลึกประจำไซต์งาน
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV
  • บริการวีไอพี
  • ศูนย์ธุรกิจ

ความสามารถด้าน AV

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
  • อุปกรณ์ AV

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ
  • สปาหรือซาลอน

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถไฟ
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ผนังแบบเคลื่อนย้ายได้
  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ
  • เปียโน

การเดินทางมาที่นี่

โรงแรมของเราตั้งอยู่ในใจกลางของ Paseo de la Castellana ซึ่งเป็นถนนสุดพิเศษที่สุดในเมืองหลวง จากสถานที่อันโดดเด่นแห่งนี้ คุณสามารถเดินไปในย่านช้อปปิ้งสุดพิเศษและซับซ้อนใน Serrano และ Ortega & Gasset Street หรือเยี่ยมชมอนุสาวรีย์ของเมืองในใจกลางเมืองประวัติศาสตร์ โรงแรมแห่งนี้ยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติอดอลโฟ ซูเรซ มาดริด-บาราจาส (11 กม.) ได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาทีไปยังสนามกีฬาเรอัล มาดริด หรือ 2 สถานีโดยรถไฟใต้ดิน ขับรถ 10 นาทีถึงตัวเมืองหรือ 3 สถานีโดยรถไฟใต้ดิน ขับรถ 11 นาทีถึงสถานีรถไฟ (Atocha) หรือ 20 นาทีโดยรถบัส อัตราค่าเฉลี่ยโดย Taxi/Uber: สนามบินที่พัก: 30 EUR รถไฟโรงแรม: ประมาณ 15 EUR โรงแรมดาวน์ทาวน์: ประมาณ 15 EUR โรงแรมเรอัล มาดริด สเตเดียม: ประมาณ 6 EUR

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบเสียเงิน€35.00 / วัน
  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถ
  • ที่จอดรถริมถนน
  • ที่จอดรถประจำทาง

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 6.84 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม InterContinental Madrid

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด17,222 ตารางฟุต
ห้องประชุม15
ห้องขนาดใหญ่สุด3,986 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง2,755 ตารางฟุต
พื้นที่ (ส่วนบุคคล)23,035 ตารางฟุต
พื้นที่ (กึ่งส่วนบุคคล)34,445 ตารางฟุต
พื้นที่ (กลางแจ้ง)32,292 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ17,222 ตารางฟุต

เมนู

ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด302
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)302
ห้องคู่ (2 เตียง)302
สวีท40
อัตราภาษี10%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

พิพิธภัณฑ์โซโรลลา

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 5 minutes
Joaquin Sorolla เป็นอิมเพรสชั่นนิสต์จากเมืองวาเลนเซียและอดีตคฤหาสน์สตูดิโอของเขาในมาดริดได้ถูกเปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สร้างบ้านต้นศตวรรษที่ 20 โดยทั่วไปอย่างสมบูรณ์แบบ
พาซิโอ เจเนอรัล มาร์ติเนซ กัมปอส, 37
มาดริด, ES 28046

อัลกาลาเดเอนาเรส

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 30 km
สถานที่เกิดของ Miguel de Cervantes และเมืองมรดกโลกของยูเนสโก

สนามกีฬาซานติอาโก เบอร์นาเบอู

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 10 minutes
สนามกีฬา Santiago Bernabéu และ Real Madrid City ที่ Valdebebas เป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์ ขนาดใหญ่ ส่องสว่าง อเนกประสงค์ และเป็นเอกลักษณ์แบรนด์ REALMADRID รับประกันว่ากิจกรรมของคุณจะถูกจดจำอยู่เสมอ สถานที่สามารถจัดงานนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การประชุม การประชุมงาน การบรรยาย การบรรยาย กาล่า คอนเสิร์ต การแข่งขันบนสนาม...ลูกค้าตัดสินใจ ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงของเราอาจเกิดจากประสบการณ์การจัดกิจกรรมของเรา ความคล่องตัวของเรา ความยืดหยุ่นในการจัดตารางเวลาของเรา และบริการจัดเลี้ยงของเรา ซึ่งจัดหาโดยแบรนด์ที่ดีที่สุดในสเปนลูกค้าของเราจำนวนมากเป็นลูกค้าประจำที่เลือกสิ่งอำนวยความสะดวกของเราเพื่อจัดกิจกรรมใหม่
อเวนิด้เดคอนชา เอสปินา 1
มาดริด, ES 28036

Aranjuez

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 47 km
มีชื่อเสียงในเรื่องรอยัลเพลสและสวนอันงดงามครั้งหนึ่งเคยเป็นที่อยู่อาศัยของอดีตพระราชวังที่ได้รับมอบหมายโดยกษัตริย์ฟิลิปที่ 2

พิพิธภัณฑ์ธิสเซนบอร์เนมิซซ่า

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 10 minutes
พิพิธภัณฑ์ใหม่แห่งนี้ซึ่งสถาปนิก Rafael Moneo ได้รับมอบหมายให้ออกแบบ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์ปราโดและใกล้กับพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ Reina Sofía เป็นหินรากฐานที่หายไปซึ่งปิดผนึกสามเหลี่ยมแห่งศิลปะในที่สุดด้วยการปรากฏตัวของคอลเลกชัน Thyssen-Bornemisza ซึ่งเป็นคอลเลกชันส่วนตัวที่สำคัญที่สุดในโลกก่อนที่รัฐสเปนจะซื้อมาในเดือนมิถุนายน 1993 ในราคา 350 ล้านดอลลาร์ เมืองไม่กี่เมืองที่สามารถเข้ากับความสนใจของมาดริดสำหรับคนรักศิลปะ
พาเซโอ เดล ปราโด 8
มาดริด, ES 28014

ซานลอเรนโซเดล เอสโคเรีย

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 49 km
San Lorenzo del Escorial เป็นหนึ่งในอดีตที่อยู่อาศัยของราชวงศ์ซึ่งคิดว่าเป็น 'มหัศจรรย์ที่แปดของโลก' เนื่องจากสถาปัตยกรรมยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาที่งดงามและจิตรกรรมฝาผนังจากศตวรรษที่ 16 และ 17

เรินาโซเฟีย

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 10 minutes
Museo Reina Sofia ซึ่งเป็นองค์กรอิสระขึ้นอยู่กับกระทรวงวัฒนธรรมของสเปนถูกสร้างขึ้นโดยพระราชกฤษฎีกา 535/88 ของเดือนพฤษภาคม 1988ด้วยสำนักงานใหญ่ในโรงพยาบาลซานคาร์ลอส คอลเลกชันประกอบด้วยผลงานที่อนุรักษ์ไว้ในเวลานั้นโดยพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยของสเปนเมื่อวันที่ 10 กันยายน 1992 กษัตริย์ฮวนคาร์ลอสและสมเด็จพระราชินีโซเฟียได้เปิดตัวคอลเลกชันถาวรของ Museo Nacional Centro de Arte Reina Sofía ซึ่งจนถึงตอนนั้นได้จัดนิทรรศการชั่วคราวเท่านั้น ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีศรัทธาเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ในพระราชกฤษฎีกาดังกล่าวคือการอนุรักษ์ ขยายและจัดแสดงคอลเลกชัน เพื่อส่งเสริมความรู้และเข้าถึงศิลปะร่วมสมัยของประชาชนทั่วไปในรูปแบบต่างๆ จัดนิทรรศการในระดับสากลและเสนอกิจกรรมการฝึกอบรมการศึกษาและการประเมินที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บ
ซานตาอิซาเบล, 52 ปี
มาดริด, ES 28012

โตเลโด

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 70 km
เป็นที่รู้จักกันในนาม “เมืองแห่งสามวัฒนธรรม” มีอนุสาวรีย์ทางประวัติศาสตร์มากกว่า 100 แห่ง

เพิ่มเติม

อินเตอร์คอนติเนนตัล มาดริด เป็นสถานที่พักผ่อนแบบสากลที่ครอบคลุมยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของมาดริดที่มีชีวิตชีวา มากกว่าโรงแรมมากมันสัญญาว่าจะทำให้การเข้าพักของแขกแต่ละคนเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำมันจะเชื่อมโยงคุณกับชีวิตทางสังคมและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของมาดริดซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองหลวงที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป พระราชวังแห่งศตวรรษที่ 19 เป็นแรงบันดาลใจสำหรับที่พักอันดับ 5 ดาวแห่งนี้ที่ได้รับรางวัล Best Spanish MICE Hotel ในปี 2018 และ 2016 และเป็นโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในสเปนในงาน World Travel Awards 2015 & 2014 โรงแรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ InterContinental Hotels & Resorts แบรนด์ระดับนานาชาติที่แท้จริงของโลกตั้งอยู่ในกว่า 60 ประเทศด้วยข้อมูลเชิงลึกในท้องถิ่นที่มาจากประสบการณ์กว่า 60 ปี InterContinental Madrid ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในใจกลางกรุงมาดริด ในย่านสุดหรูของ Paseo de la Castellana โดยใช้เวลาเดินไปยังย่านช้อปปิ้งหรูหราและสถานที่ท่องเที่ยวหลัก เช่น พิพิธภัณฑ์ Prado และศูนย์ประวัติศาสตร์ (สนามบินอยู่ห่างออกไป 11 กม.) โรงแรมผสมผสานการออกแบบสไตล์สเปนคลาสสิกกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาวได้อย่างง่ายดายสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย: ห้องพัก 302 ห้อง และ 7 ห้อง ได้แก่ ห้องคลาสสิก 117 ห้องพรีเมียม 45 ห้องพรีเมียม ห้องคลับ 100 ห้องจูเนียร์และบิสซิเนส สวีท 15 ห้อง แอมบาสซาเดอร์ สวีท 7 ห้องลักชัวรี สวีท และห้องรอยัลสวีทที่โดดเด่น 1 ห้อง(ห้องรอยัลสวีทที่โดดเด่นขนาด 400 ตรม. ตั้งอยู่บนชั้นบนพร้อมระเบียง 180 ตรม.) โรงแรมได้รับรางวัลในปี 2015 และ 2014 ในฐานะ “โรงแรมธุรกิจสเปนที่ดีที่สุด” ในงาน World Travel Awards และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการประชุมที่ดีที่สุดในกรุงมาดริด พร้อมห้องประชุม 15 ห้องที่มีแสงกลางวันตามธรรมชาติเหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบบรรยากาศการประชุมสุดพิเศษแก่คุณ มีลานระเบียงกลางแจ้งพร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับการต้อนรับเครือข่ายและค็อกเทลระเบียงและล็อบบี้อันงดงามสามารถจองเป็นพื้นที่ส่วนตัวขึ้นอยู่กับขนาดของกลุ่ม ทีมงานของ InterContinental Madrid เข้าใจอย่างสมบูรณ์แบบว่านักวางแผนกิจกรรมต้องการเพื่อให้มันน่าจดจำและคุ้มค่าสูงสำหรับผู้เข้าร่วมที่นำเสนอบริการส่วนบุคคลและมีประสิทธิภาพรับประกันการสื่อสารที่ลื่นไหลบริการที่ราบรื่นขึ้นอยู่กับการฝึกอบรมชั้นนำของอุตสาหกรรม เทคโนโลยีเว็บล่าสุด และกระบวนการขาย

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
Sep 3 – Oct 7
Apr 20 – Jul 1
Oct 8 – Oct 16
Mar 19 – Mar 20
Apr 9 – Apr 19
ฤดู Shoulder
Mar 21 – Apr 8
Jan 21 – Mar 18
Dec 3 – Dec 31
Jul 2 – Jul 7
Oct 17 – Dec 2
นอกฤดูท่องเที่ยว
Jan 18 – Jan 20
Jul 8 – Sep 1
Jan 1 – Jan 17

นโยบายการยกเลิก

กรุณาติดต่อแผนกกลุ่มของเราด้วยคำขอเฉพาะของคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ทีมของอินเตอร์คอนติเนนตัล มาดริด ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในฐานะโรงแรม MICE ที่ดีที่สุดของสเปนในปี 2020 ในงาน World MICE Awardsเราได้รับรางวัลจาก World Travel Awards โรงแรม MICE ที่ดีที่สุดในสเปนทั้งปี 2016 และ 2018ทีมงานเข้าใจความกดดันและความท้าทายด้านโลจิสติกส์ของการจัดกิจกรรมใด ๆสำหรับการวางแผนที่ราบรื่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบริการที่มีมาตรฐานสูงซึ่งมีลักษณะเฉพาะทุกประสบการณ์ของ InterContinental คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้จัดการบริการทันที: ผู้ติดต่อในสถานที่ที่ทุ่มเทและพร้อมให้บริการเสมอ ห้องบอลรูม “Granados” ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่หลักในการจัดกิจกรรมในโรงแรมที่มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตรและเข้าถึงระเบียงสวนโดยตรงพื้นที่นี้เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองกิจกรรมองค์กรและสังคมการออกแบบใหม่และสไตล์ที่ซับซ้อนจะผสานเข้ากับห้องบอลรูม “Albéniz” ซึ่งจะสร้างห้องบอลรูมที่น่าประทับใจ “Plata” (608 m2) ที่มีความจุสำหรับ 600 ผู้แทนสำหรับการจัดเลี้ยง โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วย Club InterContinental เลานจ์สุดพิเศษที่ทีมงานที่มีส่วนตัวช่วยเพิ่มประสบการณ์การประชุมของคุณ นำเสนอความเป็นส่วนตัวและบริการส่วนบุคคลให้กับผู้แทนของคุณ เช่น เช็คอินส่วนตัว บุฟเฟต์อาหารเช้าที่เลานจ์ เช็คเอาท์ล่าช้าเวลา 16.00 น. อินเทอร์เน็ต บริการกดรีดฟรี และของว่างและของว่างตลอดทั้งวัน เป็นต้น เพลิดเพลินไปกับวันผ่อนคลายที่ Caroli Health Spa พร้อมทรีทเมนต์ความงามและการผ่อนคลายที่หลากหลายโดย Natura Bissé และเข้าถึงสตูดิโอฟิตเนสและซาวน่าพร้อมอุปกรณ์ครบครันตลอด 24 ชั่วโมง ทีมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกของเราที่ InterContinental Madrid จะช่วยคุณตอบสนองความต้องการของผู้เข้าร่วมที่ต้องการค้นพบความเป็นไปได้ในการพักผ่อนทั้งหมดที่มาดริดมีให้