Holiday Inn Golden Mile Hong Kong

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
50 ถนนนาธาน จิมชะ ซึ่ย เกาลูน

โปรโมชัน

Meeting Package 2024 at Holiday Inn Golden Mile

01/01/2024 – 12/31/2024

วันที่ต้องการ

  • 10/06/202410/10/2024
  • 10/13/202410/17/2024
  • 10/20/202410/24/2024

การจัดอันดับ

Northstar
4

มอบให้

2024 - รางวัล IHG Green Engage Award 2023 - รางวัลพาร์ทเนอร์โรงแรมเชิงกลยุทธ์ 2023 โดย Agoda - การระดมทุนชั้นนำ — มอบองค์กรจากกองทุนมะเร็ง - Trip.com “โรงแรมที่ผลิตยอดนิยม” 2023 - ผู้ชนะรางวัลวงการทองอโกด้า 2023 2022 - โลโก้บริษัท 10 ปีพลัส แคร์ซิ่ง - รางวัล Joyful @Healthy เวิร์กเพลย์เวิร์คเพลส เวิร์กเพลส ปี 2022 (/) ─ 2021 - รางวัล Hotels.com “ผู้เข้าพักที่ชื่นชอบ” ปี 2021 - รางวัล Joyful @Healthy เวิร์กเพลส เมอริต - กฎบัตรความหลากหลายและการรวมทางเชื้อชาติสำหรับนายจ้างที่นำเสนอโดยคณะกรรมาธิการโอกาสเท่าเทียม - ใบรับรองการชื่นชมเทวดาอาหาร 2020 - ผู้ชนะรางวัลผู้เข้าพักได้รับรางวัลปี 2020 โดย Hotels.com - โครงการรางวัลนักพัฒนาบุคลากร ERB ได้รับสถานะ “นักพัฒนากำลังคนปี 2019 - 2020” - ใบรับรองแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในสถานที่ทำงานของ Joyful @Healthy - รางวัลผู้สร้างทุนสังคม 2020 มอบให้โดยสำนักงานแรงงานและสวัสดิการ - โครงการรับรองมาตรการด้านสุขอนามัยต่อต้านการระบาดที่นำเสนอโดย HK Quality Assurance Agency - รางวัลบริการอาสาสมัคร

ไฮไลต์สถานที่จัดงาน

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (เมือง)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • บริการรถเช่า
  • ร้านขายของที่ระลึกประจำไซต์งาน
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน

บริการธุรกิจ

  • ความสามารถด้าน AV
  • ศูนย์ธุรกิจ

ความสามารถด้าน AV

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ
  • สปาหรือซาลอน
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถรับส่งสนามบิน
  • รถไฟ
  • รถไฟใต้ดิน
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ

การเดินทางมาที่นี่

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์โกลเด้นไมล์ฮ่องกงตั้งอยู่ศูนย์กลางในย่านบันเทิงและการค้าของจิมซาจุ่ย แวดล้อมด้วยร้านค้า ร้านบูติก ภัตตาคารและบาร์มากมาย โรงแรมตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมโดยตรง และท่านสามารถเดินไปตามริมน้ำได้เพียง 5 นาทีไปยังท่าเรือ Star Ferry และ Boat Tour Pier ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอุโมงค์ Cross Harbour ไปยังเกาะฮ่องกงอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียงไม่กี่นาที และสนามบินนานาชาติฮ่องกงเพียง 40 นาทีด้วยการโดยสารแท็กซี่ รถรับส่ง หรือรถไฟสาธารณะ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์วัฒนธรรมฮ่องกง พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ฮ่องกง พิพิธภัณฑ์อวกาศฮ่องกง สวนสาธารณะเกาลูน และห้างสรรพสินค้ายอดนิยม เช่น ฮาร์เบอร์ซิตี้ iSQUARE K11 และเดอะวัน

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถแบบเสียเงิน

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 21.13 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม Holiday Inn Golden Mile Hong Kong

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด10,378 ตารางฟุต
ห้องประชุม6
ห้องขนาดใหญ่สุด7,657 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง4,697 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ10,000 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด622
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)279
ห้องคู่ (2 เตียง)343
สวีท11

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ และ สเตย์ เฟอร์รี่

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 1 km
ห้ามพลาดการช้อปปิ้งเมื่อมาเที่ยวฮ่องกงHarbour City Mall ซึ่งเป็นศูนย์การค้าหลายแห่งที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของฮ่องกง ตั้งอยู่ห่างจากโรงแรมและย่านจิมซาจุ่ยโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงแบรนด์ดีไซเนอร์ระดับไฮเอนด์ อุปกรณ์กีฬา ของเล่นเด็ก และร้านอาหารนานาชาติที่มีให้เลือกมากมายหลายแห่ง คุณสามารถใช้เวลาทั้งวันที่นี่ได้อย่างง่ายดายหลังจากวันที่ยาวนานของการช้อปปิ้งสนุกสนานเดินไปรอบ ๆ TST และสำรวจแบรนด์ระดับต่ำที่ท้องถิ่นมากขึ้นเช่นกัน

ตลาดสำหรับสุภาพสตรี

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 4 km
ลองดูวิถีชีวิตตามท้องถนนในฮ่องกงที่ Ladies Marketตลาดมีร้านค้าอุปกรณ์เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, อิเล็กทรอนิกส์, อาหาร, และของที่ระลึกท้องถิ่นอื่น ๆ กว่าร้อยร้าน.สะสมของขวัญสำหรับครอบครัวของคุณที่บ้านและดื่มด่ำกับอาหารริมทางต้นตำรับท้องถิ่น เช่น ลูกชิ้นปลาแกงกะหรี่ วาฟเฟิลไข่ ชานมเย็น และอื่นๆ

ซิมโฟนีแห่งแสงสว่าง

สถานบันเทิงยามค่ำคืน
ห่างออกไป 1 km
สัมผัสประสบการณ์การแสดงแสงและเสียงถาวรที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่อ่าววิกตอเรียอาคารกว่า 40 หลังบนเกาะฮ่องกงจะสว่างขึ้นพร้อมกับแสงไฟเขียวในเวลา 8 โมงเย็นทุกคืนคุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจได้มากเท่าที่คุณต้องการด้วยโรงแรมของเราตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินจากท่าเรือได้

หลาน ไคว ฟง และ โซโห

สถานบันเทิงยามค่ำคืน
ห่างออกไป 5 km
สำรวจลานไควฟง หากคุณต้องการไปเที่ยวชมสถานบันเทิงยามค่ำคืนของฮ่องกงคุณเร็ว ๆ นี้จะเข้าใจว่าทำไมฮ่องกงเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับ.ลานแควฟงเต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และคลับกว่า 90 แห่งฮอตสปอตอินเทรนด์ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งนักท่องเที่ยวและชาวท้องถิ่นเพื่อเฉลิมฉลองการสิ้นสุดของสัปดาห์ที่วุ่นวายด้วยการดื่มเหล้าและการเต้นรำ

ดาดฟ้าชมวิว Sky100 ฮ่องกง

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 3 km
sky100 Hong Kong Observation Deck พัฒนาโดย Sun Hung Kai Properties ตั้งอยู่บนชั้นที่ 100 ของ International Commerce Centre (ICC) ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในฮ่องกง...ที่สูง 393 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ที่นี่เป็นดาดฟ้าชมวิวในร่มเพียงแห่งเดียวในฮ่องกงที่มีทัศนียภาพแบบ 360 องศาของอาณาเขต และอ่าววิคตอเรียที่มีชื่อเสียงเชื่อมต่อกับเครือข่ายการขนส่งที่สำคัญและห้างสรรพสินค้าระดับโลกในเมือง ที่นี่ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดแรกสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนฮ่องกงนอกจากนี้ยังมีลิฟต์ความเร็วสูงสองชั้นที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ซึ่งขึ้นไปถึงชั้น 100 ในเวลาเพียง 60 วินาทีนอกเหนือจากทัศนียภาพอันงดงามของเมืองฮ่องกงและทัศนียภาพอันน่าอัศจรรย์แล้ว sky100 ยังเป็นที่ตั้งของการจัดแสดงสื่อมัลติมีเดียแบบอินเตอร์แอคทีฟขนาดใหญ่ และศูนย์บริการแขกที่ครบครันนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมท้องถิ่น, การจัดแสดงที่ล้ำสมัยของศิลปะเสริมสร้างผู้เข้าชมที่มีความเข้าใจอย่างละเอียดของฮ่องกง.นอกเหนือจากการเป็นสถานที่ท่องเที่ยว, sky100 ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมขององค์กร.ด้วยมุมมองที่สวยงามแบบ 360 องศาจากการตั้งค่าที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงนี้พื้นที่จัดงานขนาดใหญ่และเพดานทะยาน sky100 ให้ผู้จัดงานระดับที่เปรียบมิได้ของความคิดสร้างสรรค์และความยืดหยุ่นสร้างเหตุการณ์ที่น่าจดจำและไม่ซ้ำกันที่แน่นอนจะสร้างความประทับใจให้แขกของพวกเขา

วิกตอเรีย พีค

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 16 km
ไม่ว่าการมาเยือนฮ่องกงของคุณจะสั้นหรือนานแค่ไหนก็ตาม The Peak เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้ทัศนียภาพอันงดงามจากด้านบนของเกาะฮ่องกงแน่นอนจะอยู่ในสายตาของคุณเป็นเวลานานPeak Tram ยังเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ.รถรางสูงขึ้น 396 เมตร (1,300 ฟุต) เหนือระดับน้ำทะเลทัศนียภาพอันสูงชันจะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้นสำหรับมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศาที่น่าหลงใหลของฮ่องกง

ม. +

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 2 km
M+ เป็นพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมภาพในย่านวัฒนธรรมเกาลูนตะวันตกของฮ่องกงมันจัดแสดงวัฒนธรรมภาพศตวรรษที่ยี่สิบและยี่สิบเอ็ดที่ครอบคลุมทัศนศิลป์การออกแบบและสถาปัตยกรรมและภาพเคลื่อนไหว ใช้เวลาเพียง 6 นาทีโดยรถแท็กซี่จากโรงแรมของเราถึงจุดหมายปลายทาง

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 28 km
ด้วยการผสมผสานระหว่างสถานที่ท่องเที่ยวนานาชาติที่ทันสมัยและวัฒนธรรมจีนโบราณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวเอเชียจำนวนมากการผสมผสานและการจับคู่ของความคิดริเริ่มและความแปลกใหม่ของวัฒนธรรมที่แตกต่างกันจะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงในสถานที่ที่มีความสุขที่สุดในโลก

เพิ่มเติม

ทำให้ Holiday Inn Golden Mile ฮ่องกงเป็นสถานที่มีสไตล์ในใจกลางเขตจิมซาจุ่ยที่มีชีวิตชีวาของเกาลูนคุณจะเพลิดเพลินไปกับการบริการที่ดีและความหลากหลายของตัวเลือกการรับประทานอาหารในระหว่างการเข้าพักของคุณ.โรงแรมของเราตั้งอยู่ห่างจากอ่าววิคตอเรียที่มีชื่อเสียง 5 นาที ขับรถจากท่าอากาศยานระหว่างประเทศฮ่องกงเพียง 40 นาทีและติดกับสถานีเอ็มทีอาร์ (เอ็มทีอาร์) จิมซาจุ่ยซึ่งนำไปสู่ย่านท่องเที่ยวและพาณิชย์ที่สำคัญของฮ่องกง

ข้อมูลตามช่วงเวลา

ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค.
มิ.ย.
ก.ค.
ส.ค.
ก.ย.
ต.ค.
พ.ย.
ธ.ค.
ฤดูท่องเที่ยว
ฤดู Shoulder
นอกฤดูท่องเที่ยว
May 8 – Sep 8

ข้อมูลเพิ่มเติม

Holiday Inn Golden Mile Hong Kong ตั้งอยู่ในใจกลางใจกลางเมืองที่คึกคักของเกาลูน ให้บริการนักธุรกิจและพักผ่อนในทำเลที่ที่มีชีวิตชีวา สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัย และความหรูหราทั้งหมดของบ้านขณะอยู่ห่างออกไป โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทพร้อมเตียงแฝด เตียงคิงไซส์ 622 เตียง และเตียงคิงไซส์ ชั้นเอ็กเซกคิวทีฟคลับ ร้านอาหารที่ได้รับรางวัล บาร์ ห้องจัดเลี้ยง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่มีภูมิทัศน์ และคลับสุขภาพที่ทันสมัย