Crowne Plaza Indianapolis Downtown Union Station

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
123 เวสต์หลุยเซียนา สตรีท อินเดียนาโพลิส, IN 46225-1049

โปรโมชัน

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

Earn More in '24

04/26/2023 – 12/31/2024

การจัดอันดับ

Northstar
3
AAA
3

มอบให้

เอเอเอ ทรี ไดมอนด์ ลอดจิ้ง WRTV A-list ~ได้รับการโหวต Indy เป็น “สถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีที่สุด” ในปี 2008 และ 2009AAA สารวัตร 2010 ครอบครัวเลือก Getaway.

ไฮไลต์สถานที่จัดงาน

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการพนักงานบริการ
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • โทรศัพท์ (โทรฟรี)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • ร้านขายของที่ระลึกประจำไซต์งาน
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV
  • บริการวีไอพี
  • ศูนย์ธุรกิจ

ความสามารถด้าน AV

  • เจ้าหน้าที่ AV ประจำสถานที่

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถไฟ
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ผนังแบบเคลื่อนย้ายได้
  • พื้นที่ขนถ่ายของ
  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ
  • เครื่องทำความร้อนแบบพกพา
  • เปียโน

การเดินทางมาที่นี่

สนามบินนานาชาติอินเดียแนโพลิส (IND): ท่าอากาศยานขับไปที่ I-70 ทางทิศตะวันออก ทางออก 68ขับรถไปทางทิศตะวันออก I-70 เป็นเวลา 15 นาทีจนถึงทางออก 79B- อิลลินอยส์ แมคคาร์ตี้ เซนต์เดินต่อไปทางเหนือบนอิลลินอยส์เซนต์ไปยังจอร์เจียเซนต์เลี้ยวซ้ายไปทางจอร์เจียและซ้ายไปทางแคปิตอลโรงแรมที่ 1 ซ้ายก่อนทางออก

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถแบบเสียเงินUS$28.00 / วัน
  • ที่จอดรถแบบมีบริการรับฝากจอดรถUS$50.00 / วัน
  • ที่จอดรถริมถนน

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 14 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม Crowne Plaza Indianapolis Downtown Union Station

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด55,000 ตารางฟุต
ห้องประชุม35
ห้องขนาดใหญ่สุด8,166 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง6,708 ตารางฟุต
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ25,000 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด273
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)130
ห้องคู่ (2 เตียง)141
สวีท2
อัตราภาษี7%
อัตราการเข้าพัก10%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

สนามลูคัสออยล์

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 1 ช่วงตึก
บ้านของอินเดียนาโพลิส โคลท์ ลูคัสออยล์สเตเดียม (LOS) เป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์ที่ทันสมัยกว่า 63,000 ที่นั่ง หลังคาพับเก็บได้ มีทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าอินเดียนาโปลิสนอกจากนี้สนามยังมีพื้นสนามเด็กเล่น ห้องล็อกเกอร์ 7 ห้อง พื้นที่จัดแสดง ห้องประชุม หน้าต่างด้านทิศเหนือที่สามารถใช้งานได้ คลับเลานจ์คู่สองระดับ ห้องสวีท 137 ห้อง ที่นั่งแบบพับเก็บได้ ผ้าม่านลดบ้าน บอร์ดวิดีโอขนาดใหญ่ 2 ตัว กระดานริบบอน คอนคอร์สที่กว้างขวาง พลาซ่าภายในและภายนอกพื้นที่, 11 ท่าเทียบเรือในร่ม, สองทางลาดยานพาหนะไปยังระดับเหตุการณ์และอื่น ๆ อีกมากมายในปี 2010 ลอสจะเชื่อมต่อกับศูนย์การประชุมที่ขยายตัวใหม่และโรงแรมและตัวเลือกความบันเทิงหลายแห่งโดยตัวเชื่อมต่อคนเดินเท้าใหม่ งานแสดงสินค้าสามารถใช้ประโยชน์จากแท่นบรรทุกสินค้าในร่มขนาด 30,000 ตารางฟุตที่มีอ่าว 11 อ่าว ที่นั่งแบบพับเก็บได้ และผนังที่สามารถใช้งานได้ เพื่อใช้พื้นที่ต่อเนื่องกันถึง 183,000 ตารางฟุต เกมฟุตบอลสามารถเล่นในบ้านหรือกลางแจ้งโดยใช้หลังคาพับเก็บได้และหน้าต่างทิศตะวันตกเฉียงเหนือที่สามารถใช้งานได้.ระบบม่านลดขนาดบ้านครอบคลุมที่นั่งทั้งชั้น Terrace Level ลดกำลังการผลิตลงจาก 63,000 ลงเหลือประมาณ 41,000 บาสเกตบอลและกิจกรรมครึ่งบ้านอื่น ๆ มีตัวเลือกในการเล่นในรอบสำหรับแฟนได้ถึง 70,000 คน หรือในการกำหนดค่าที่เล็กกว่ามากด้วยระบบม่านลดบ้านซึ่งแตกต่างจากสนามกีฬาอื่น ๆ การประชุมอาจจะใช้สนามกีฬาสำหรับการประชุมทั่วไปในความหลากหลายของการกำหนดค่า.ห้องประชุมหลังเวทีสิบสองห้องบวกกับห้องจัดแสดงนิทรรศการ 1 และ 18,000 ตารางฟุตฮอลล์ 2 อาจใช้พื้นที่การประชุมเพิ่มเติม คอนเสิร์ตอาจจะเล่นในบ้านหรือกลางแจ้งในสนามกีฬาเต็มรูปแบบหรือการกำหนดค่าบ้านลดลง.รูปแบบที่นั่งมีขนาดตั้งแต่ 15,000-65,000
500 เซาท์ แคปิตอล Ave
อินเดียนาโพลิส, IN, US 46225

เกนบริดจ์ ฟิลด์ เฮาส์

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 5 ช่วงตึก
Gainbridge Fieldhouse, ตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองอินเดียนาโปลิส, เป็นสถานที่ของรัฐของศิลปะที่เป็นเจ้าภาพที่ดีที่สุดในความบันเทิงสด, การแสดงในครอบครัวและกิจกรรมพิเศษ.Gainbridge Fieldhouse ทำหน้าที่เป็นบ้านของอินเดียนา Pacers, ไข้อินดีแอนาและบ้านในเมืองของน้ำแข็งอินเดียนา.Gainbridge Fieldhouse ยังได้ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการประชุม FFA, การแข่งขันบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2002 FIBA World Basketball Championship for Men, 2004 FINA Short Course ว่ายน้ำชิงแชมป์โลก 2004 และการแข่งขันบาสเกตบอลชายและบาสเกตบอลหญิงบิ๊กเท็น พร้อมกับกิจกรรมเพิ่มเติมอีกมากมาย Gainbridge Fieldhouse ได้รับการออกแบบเพื่อปรับปรุงทุกแง่มุมของการแข่งขันกีฬาหรือความบันเทิง มีจุดจอดรถบรรทุกในร่มและทางลาดขับเข้าGainbridge Fieldhouse มีที่นั่งมากกว่า 18,000 ที่นั่งในบรรยากาศกีฬา, มากกว่า 15,000 ที่นั่งในคอนเสิร์ตและประมาณ 6,600 ที่นั่งในการติดตั้งโรงละคร.พนักงานระดับมืออาชีพที่ Gainbridge Fieldhouse พร้อมให้บริการจัดกิจกรรมของคุณและทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านพร้อมทุกความต้องการของคุณ ในขณะที่คุณวางแผนจะจองกิจกรรมต่อไปของคุณ, โทร Gainbridge Fieldhouse, หนึ่งในกีฬาที่ดีที่สุดของประเทศและสถานที่จัดกิจกรรมอเนกประสงค์.Gainbridge Fieldhouse ทำให้ Indianapolis เป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ในศตวรรษที่ 21
125 เซาท์เพนซิลเวเนีย สตรีท
อินเดียนาโพลิส, IN, US 46204

ศูนย์การประชุมอินดีแอนา

ศูนย์ประชุม
ห่างออกไป 1 ช่วงตึก
Indianapolis ใกล้จะมี 1 ใน 20 ศูนย์การประชุมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศการผสมผสานระหว่างสนามกีฬาอเนกประสงค์ลูคัส ออยล์ สเตเดียม แห่งใหม่ และศูนย์การประชุมอินดีแอนาที่ขยายออกไป หมายความว่า อินเดียแนโพลิส จะสามารถเสนอพื้นที่จัดแสดงและจัดประชุมได้ 3.4 ล้านตารางฟุตพื้นที่ใหม่รวมกันจะทำให้ศูนย์การประชุมอินดีแอนาของประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 16ปัจจุบันเป็นอันดับที่ 32 ศูนย์การประชุมอินเดียนาจะมีพื้นที่จัดแสดง 566,600 ตารางฟุตห้องโถงจัดแสดงใหม่อยู่ติดกับห้องโถงที่มีอยู่อีก 183,000 ตารางฟุตอยู่ในสนามกีฬาลูคัสออยล์ ซึ่งจะเชื่อมกับศูนย์ผ่านทางทางเดิน
100 เซาท์ แคปิตอล อเว่
อินเดียนาโพลิส, IN, US 46225

เซอร์เคิล เซ็นเตอร์ มอลล์

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 2 ช่วงตึก
Circle Centre Mall ตั้งอยู่ในใจกลางของตัวเมืองอินเดียแนโพลิส ทางตอนใต้ของวงกลม Monument Circle เป็นแหล่งค้าปลีก ร้านอาหาร และความบันเทิงที่สำคัญสำหรับคอนเวนชั่นเนียร์ส นักท่องเที่ยว และประชากรที่อยู่อาศัยในเมืองที่กำลังเติบโตขึ้นแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารที่โดดเด่นแห่งนี้มีร้านค้าปลีกกว่า 60 ร้าน รวมถึงรายการโปรด เช่น H& M, Bath & Body Works, Finish Line, ภาพยนตร์บันเทิงที่ United Artist Theaters และร้านอาหารกว่า 13 แห่งที่นำเสนอประสบการณ์วันคืนที่ดีที่สุดของเมืองมีโรงแรมสิบสองแห่งที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าและอยู่ใกล้กับศิลปะและวัฒนธรรมของเมืองทำให้ Circle Centre เป็นศูนย์กลางการจราจรของ Indianapolis ไม่ว่าคุณจะวางแผนเลือกซื้อสินค้าที่ Circle Centre Mall ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือต้องการเดินทางหนึ่งวันไปยังย่าน Indianapolis มีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และที่พักมากมายที่จะทำให้การพักของคุณสะดวกสบายและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารแสนอร่อยที่หนึ่งในร้านอาหารที่พร้อมให้บริการ หรือแวะซื้อสินค้าไปพร้อมๆ กับการช็อปปิ้งเพื่อประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงเดินทางไปกับครอบครัวของคุณเพื่อเยี่ยมชมศูนย์การค้าหรือทำให้ศูนย์การค้าแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดถัดไปไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม คุณจะรักการช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่พร้อมให้บริการในพื้นที่
49 เวสต์ แมรี่แลนด์ สตรีท
อินเดียนาโพลิส, IN 46204

พิพิธภัณฑ์เด็กอินเดียนาโพลิส

พิพิธภัณฑ์
ห่างออกไป 3 ไมล์
อาคารขนาด 472,900 ตารางฟุตเป็นที่ตั้งของหอศิลป์หลัก 11 แห่งผู้เข้าชมสามารถสำรวจวิทยาศาสตร์กายภาพและธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมโลก ศิลปะ ดูว่าไดโนเสาร์อาศัยอยู่ในไดโนสเฟียร์เมื่อ 65 ล้านปีก่อน: ตอนนี้คุณอยู่ในโลกของพวกเขา สัมผัสประสบการณ์ดอกไม้ไฟแก้วของ Dale Chihuly และศึกษาผลกระทบของเด็กๆ ในการสร้างประวัติศาสตร์ใน The Power of Children: Making aความแตกต่างพิพิธภัณฑ์เด็ก, ตั้งอยู่บนพื้นที่ 20 เอเคอร์ในอินเดียนาโปลิส, นำเสนอหลายร้อยโปรแกรมและกิจกรรมในแต่ละปี.
เส้นเมริเดียนที่ 3000 N
อินเดียนาโพลิส, IN, US 46208-4716

เดอะ อินเดียแนโพลิส มอเตอร์ สปีดเวย์

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 5 ไมล์
Indianapolis Motor Speedway ก่อตั้งขึ้นในปี 1909 ในฐานะสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตเริ่มต้นในปี 2009 สนามสปีดเวย์ได้เฉลิมฉลองยุคครบรอบร้อยปี เพื่อระลึกถึงการครบรอบ 100 ปีของสถานที่แห่งนี้ในปี 2009 และครบรอบ 100 ปีของการแข่งขันอินเดียนาโพลิส 500 ไมล์ ในปี 2011
4790 ดับเบิ้ลยู ถนนสาย 16
อินเดียนาโพลิส, IN, US 46222

สวนสัตว์อินเดียแนโพลิส

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 10 minutes
ตั้งอยู่ในเมืองไวท์ริเวอร์สเตทพาร์ค, สวนสัตว์อินเดียนาโพลิสภูมิใจฉลองครบรอบ 40 ปีใน 2004.ตั้งแต่เปิดในปี 1964 สวนสัตว์อินเดียแนโพลิสได้เติบโตขึ้นเป็นสถานที่ระดับโลกที่มีผู้เข้าชมมากกว่าหนึ่งล้านคนในแต่ละปี และมีบทบาทสำคัญในการอนุรักษ์และการวิจัยทั่วโลก รวมถึงความสำเร็จในการผสมเทียมช้างแอฟริกันเป็นครั้งแรกของโลกสวนสัตว์อินเดียแนโพลิสตั้งอยู่ในไวท์ริเวอร์สเตทพาร์คดาวน์ทาวน์ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการรับรองจากสมาคมสวนสัตว์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (AZA) และสมาคมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งอเมริกา (American Association of Museums) เป็นสวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และสวนพฤกษศาสตร์มองหาโลโก้ AZA เมื่อใดก็ตามที่คุณเยี่ยมชมสวนสัตว์หรือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเพื่อความมั่นใจว่าคุณจะสนับสนุนสถานที่ที่ทุ่มเทให้กับการดูแลสัตว์ที่ยอดเยี่ยมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณและอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมด
1200 ดับเบิลยู วอชิงตัน สตรีท
อินเดียนาโพลิส, IN, US 46222

สนามบินนานาชาติอินดีแอนาโพลิส

สนามบิน
ห่างออกไป 16 minutes
สนามบินนานาชาติอินเดียแนโพลิส (IND) อยู่ห่างจาก Indianapolis ตัวเมืองอินเดียนาโพลิสออก I-70 ผ่านทางออก 68 นาที ท่าอากาศยานมีเที่ยวบินเฉลี่ย 155 เที่ยวต่อวัน ไปยังจุดหมายปลายทางแบบไม่หยุดนิ่ง 37 แห่ง บนสายการบินหลัก 11 สายการบินIND ยังมีบางส่วนของตั๋วเครื่องบินที่ต่ำที่สุดในประเทศ2009 มีผู้โดยสารเพียงไม่ถึง 8 ล้านคนถูกประจำการที่ IND IND เป็นจุดหมายปลายทางและจุดเปิดตัวสำหรับทั้งการค้าและชุมชน ตั้งอยู่ในทำเลที่ห่างเพียงไม่กี่นาทีจากรัฐที่สำคัญของสหรัฐฯ ซึ่งรวมถึง I-65, I-865, I-69, I-70 และ I-74 ซึ่งทั้งหมดนี้เชื่อมต่อกับ I-465 Beltway ของเมืองนอกจากนี้ยังอยู่ห่างจาก US 40, 31 สหรัฐฯ และ 52 ของสหรัฐฯ ภายในไม่กี่นาที ศูนย์ขนส่งสินค้าที่ใหญ่เป็นอันดับแปดของสหรัฐฯ เป็นที่ตั้งของปฏิบัติการเฟดเอกซ์เอ็กซ์เพรสที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกการขนส่งสินค้ามากกว่า 2.2 พันล้านปอนด์ได้รับการจัดการที่ IND ในปี 2008มันเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่สำคัญสำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจในภาคกลางของอินเดียนาและภูมิภาคมิดเวสต์. หนึ่งในสนามบินใหม่แห่งแรกที่เปิดให้บริการในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ 11 กันยายน 2001 อินเดียแนโพลิสตัดริบบิ้นไปยังสนามบินคอมเพล็กซ์ขนาด 1.2 ล้านตารางฟุตปิด I-70 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2008
7800 โคลเอชฝาย คุกอนุสรณ์ไดรฟ์
อินเดียนาโพลิส, IN, US 46241

เพิ่มเติม

โรงแรม Crowne Plaza Indianapolis Downtown Union Station เป็นสถานที่เหมาะสมยิ่งสำหรับการประชุมหรืองานครั้งต่อไปของคุณ ประกอบด้วยพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรมกว่า 55,000 ตารางฟุตสำหรับการประชุมตั้งแต่ 10 ถึง 500 คน Crowne Plaza Indianapolis Downtown Union Station มีห้องประชุม 35 ห้องซึ่งให้บริการวางแผนการประชุมด้วยความยืดหยุ่นและบริการภาพและเสียงที่ทันสมัยภายในโรงแรมพื้นที่ชั้นนำของโรงแรมคือ Grand Hall ซึ่งมีพื้นที่จัดประชุมกว่า 26,000 ตารางฟุต มีซุ้มประตูที่โดดเด่น เสา เพดานบาร์เรลแก้ว และหน้าต่างล้อเกวียนกระจกสีที่มีสารตะกั่ว 20 ฟุตเพดานถูกครอบงำด้วยกว่า 3,000 ตารางฟุตของกระจกสีเดิม1888 เป็นเหมือนไม่มีที่อื่นในเมืองอินเดียแนโพลิสเนื่องจากเคยทำหน้าที่เป็นสถานียูเนี่ยนแห่งแรกของอเมริกาที่สร้างขึ้นในปี ค. โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางของตัวเมืองอินเดียนาโพลิสและเชื่อมต่อโดยตรงกับศูนย์การประชุมอินดีแอนาและสนามกีฬาลูคัสออยล์โดยทางเดินที่ปิดล้อม สถานที่ตั้งของตัวเมืองที่สะดวกสบายของโรงแรมห่างจากท่าอากาศยานระหว่างประเทศ Indianapolis เพียง 14 ไมล์และสามารถเดินไปยังย่านบันเทิงและร้านอาหารในตัวเมือง Indianapolis สะดวกโรงแรมสไตล์โรมาเนสก์ของเราภูมิใจนำเสนอห้องพักทั้งหมด 273 ห้อง มีเวิร์คสเตชั่นที่กว้างขวาง ดาต้าปอร์ต และอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงโรงแรมยังมีห้องพักแบบ Pullman Train Car ต้นตำรับของ Pullman Train Car จำนวน 26 ห้อง ซึ่งให้บริการที่พักค้างคืนที่ไม่เหมือนใคร ผู้เข้าพักของโรงแรมสามารถผ่อนคลายและผ่อนคลายหลังจากวันที่ยาวนานใน Taggart ซึ่งมีบาร์บริการเต็มรูปแบบและบริการอาหารค่ำที่ตั้งอยู่ใกล้กับล็อบบี้ของโรงแรม พนักงานของโรงแรมมีระดับการให้บริการที่เป็นแบบอย่างเมื่อผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ย้อนกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยในปัจจุบัน

ข้อจำกัดเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวก

ไม่มีที่จอดรถบัส

เว็บลิงก์

วัสดุเอกสารเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

มีบัญชีอยู่แล้ว?