Holiday Inn & Suites Philadelphia W - Drexel Hill

เรียนรู้ว่า Cvent Supplier Network มีการทำงานอย่างไร
5400 เฟิร์น บูเลอวาร์ด เดรกเซลฮิลล์, PA 19026

โปรโมชัน

Meeting Promotion

ประหยัด 10%
09/09/2024 – 03/31/2025

Earn Triple Points

ประหยัด 3%
08/01/2024 – 12/31/2024

2X Points with IHG Business Rewards

03/15/2024 – 11/30/2024

การจัดอันดับ

Forbes Travel Guide
3
Northstar
3

มอบให้

วารสารธุรกิจฟิลาเดลเฟีย “เว็บไซต์การประชุมยอดนิยม” นิตยสาร Main Line Today “ศูนย์กิจกรรมองค์กรและกิจกรรมพิเศษที่ดีที่สุด” รายการ Philly A “ผู้ชนะเลิศ” The Knot, “งานแต่งงานที่ดีที่สุด” เวดดิ้ง Wire, “รางวัลเลือกคู่รัก” ปาร์ตี้สเปซ “สถานที่ที่ดีที่สุด” เดลารีเคาน์ตี้ เดลารีไทมส์ “สถานที่จัดเลี้ยงที่ดีที่สุด”

ไฮไลต์สถานที่จัดงาน

3D Event Space

Cvent Photo-realistic 3D Event Spaces give planners the ability to realize their vision down to the finest detail.

สิ่งอำนวยความสะดวก

คุณสมบัติห้องพักและบริการผู้เข้าพัก

  • กล่องข้อความเสียง
  • ที่เก็บสัมภาระ
  • บริการซักอบรีด
  • บริการห้องพัก
  • บริการอินเทอร์เน็ต
  • วิว (ทะเลหรือน้ำ)
  • โทรศัพท์ (โทรฟรี)
  • โทรศัพท์ (ในพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ทางเข้าของผู้พิการ
  • บริการจัดเลี้ยง ณ สถานที่จัดงาน
  • พักระยะยาว
  • ร้านอาหาร ณ สถานที่จัดงาน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัยในพื้นที่
  • อนุญาตผู้ให้บริการจัดเลี้ยงจากข้างนอก

บริการธุรกิจ

  • การประชุมทางวิดีโอ
  • ความสามารถด้าน AV
  • ศูนย์ธุรกิจ

กิจกรรมสันทนาการ

  • ชมรมสุขภาพ
  • สระว่ายน้ำในร่ม

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานสำหรับผู้พิการ

  • รถประจำทาง
  • รถไฟ
  • แท็กซี่

อุปกรณ์

  • ผนังแบบเคลื่อนย้ายได้
  • พื้นที่ขนถ่ายของ
  • พื้นที่เวที
  • ฟลอร์เต้นรำ

การเดินทางมาที่นี่

จากสนามบิน: ใช้เวลา 95 S. ไปทางเดลาแวร์นั่ง I-476 N. ไปทางประชุมพลีมัธ (ทางออก 7)ขึ้นทาง US-1 N ไปทางสปริงฟิลด์ (ทางออก 5)เดินทาง US-1 จากนั้นไปทางขวาเล็กน้อยไปที่ State Rdไปทางถนนไวลด์เดลอยู่ซ้ายที่ป้ายหยุดเลี้ยวขวาที่ดเร็กเซลบรูคโรงแรมด้านขวา จากภาคเหนือ: เทิร์นไพ์นิวเจอร์ซีย์ไปยังทางออก 6:PA เทิร์นไพค์เดินทาง Trnpk ไปทางออก 20 มิดเคาน์ตี้ป้ายติดตามสำหรับ Interstate 476Sทางออก 5 เส้นทาง 1N..ขวาบนถนนรัฐติดถนนไวลด์เดลซ้ายที่ป้ายหยุดตรงทางเข้าดเร็กเซลบรูคโรงแรมทางด้านขวา จากทิศใต้: ใช้เส้นทางอินเตอร์สเตท 95 ทิศเหนือไปทางออก 7 ที่ทำเครื่องหมาย 476 ทิศเหนือ: เส้นทางสีน้ำเงินไปสู่การประชุมพลีมัธขึ้นทางออก 5เส้นทางที่ 1 ทางเหนือไปยังสปริงฟิลด์เป็นระยะเวลาสองไมล์R ขึ้นถนนรัฐเลี้ยวขวาไปทางถนน Wildell EFT ที่ป้ายหยุด จากนั้นเลี้ยวขวาที่ทางเข้า Drexelbrookโรงแรมทางด้านขวา จากตะวันออก: ทางออกทางหลวงหมายเลข 76 ที่ City Line Ave.ต่อไป ทางทิศใต้ City Line Ave กลายเป็นเส้นทางที่ 1เลี้ยวซ้ายไปทางถนนเบอร์มอนต์ตรงที่ไฟแรกลงบนถนนรัฐขับรถครึ่งไมล์แล้วเลี้ยวซ้ายไปที่ถนน Wildellที่ป้ายหยุด เลี้ยวซ้ายโรงแรมด้านขวา

ที่จอดรถ

  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถประจำทาง

ระยะห่างจากสนามบิน

  • 13.4 ไมล์จากสถานที่จัดงาน

พื้นที่การประชุม Holiday Inn & Suites Philadelphia W - Drexel Hill

พื้นที่การประชุมรวมทั้งหมด27,596 ตารางฟุต
ห้องประชุม10
ห้องขนาดใหญ่สุด14,896 ตารางฟุต
ห้องขนาดใหญ่สุดอันดับสอง5,472 ตารางฟุต
ฟิลเตอร์

ผังพื้น

ห้องพักแขก

ห้องพักแขกรวมทั้งหมด100
ห้องเดี่ยว (1 เตียง)48
ห้องคู่ (2 เตียง)52
สวีท14
อัตราภาษี9%

สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น

ร้านยาสูบอินเดียไม้

ช้อปปิ้ง
ห่างออกไป 3 ไมล์
ร้านยาสูบไม้อินเดียมีซิการ์นำเข้าแบบรีดด้วยมือที่ดีที่สุด รวมถึงมีฮูมิโดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ฟิลาเดลเฟียพนักงานที่เป็นมิตรของเรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมวัฒนธรรมซิการ์ผ่านการศึกษาและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมทั้งในร้านค้าและออนไลน์
95 เอส อีเกิล โรด
ฮาเวอร์ทาวน์, PA, US 19083

อาร์ดมอร์ มิวสิค ฮอลล์

สถานบันเทิงยามค่ำคืน
ห่างออกไป 7 ไมล์
Ardmore Music Hall สถานที่แสดงดนตรีสดรอบปฐมทัศน์ในชานเมืองฟิลาเดลเฟีย มีการแสดงทัวร์ระดับประเทศและอยู่ห่างจากตัวเมืองฟิลาเดลเฟียเพียงไม่กี่นาที
23 E แลงคาสเตอร์ อเวนิว
อาร์ดมอร์, PA, US 19003

โรงกลั่นไวน์ชาดส์ฟอร์ด

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 18 ไมล์
Chaddsford Winery เป็นโรงกลั่นไวน์เพนซิลเวเนียตั้งอยู่ในหุบเขาบรันดีวีน ในเมืองเพนส์เบอรี่ เชสเตอร์เคาน์ตี้ รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกาก่อตั้งขึ้นในปี 1982 [1] [2] และเป็นหนึ่งในโรงงานไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในรัฐ [3] ผลิตมากกว่า 30,000 เคสต่อปี
632 บัลติมอร์ไพค์
ชาดส์ ฟอร์ด, PA, US 19317

สนามรบแบรนด์ไวน์

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 15 ไมล์
เพื่อรักษา ตีความ และแบ่งปันผลกระทบของเรื่องราวที่ยั่งยืนของ Battle of the Brandywine ซึ่งเป็นการต่อสู้ทางบกวันเดียวที่ใหญ่ที่สุดและยาวที่สุดของการปฏิวัติอเมริกา
1491 บัลติมอร์ไพค์
ชาดส์ ฟอร์ด, PA, US 19317

เดอะ อินน์ แอท เกรซ ไวน์เน

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 11 ไมล์
The Inn at Grace Winery เป็นสถานที่เงียบสงบตั้งอยู่บนห้าสิบเอเคอร์ในหุบเขา Brandywine Valley อันเก่าแก่บ้านไร่เกอร์ดั้งเดิมของเรามีอายุในปี 1734 และตระกูล Hemphill ได้เพิ่มความงดงามของจอร์เจียในปี 1815อินน์เป็นที่ตั้งของอังกฤษหลังการต่อสู้ของ Brandywine ในปี 1777 เป็นบ้านที่ปลอดภัยสำหรับรถไฟใต้ดิน และชั้นสามของบ้านไร่เป็นโรงพยาบาลสงครามกลางเมืองไร่องุ่นที่ดินตั้งอยู่ใกล้กับคฤหาสน์ระเบียงด้านข้างเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการชมแสงแดดจมอยู่ด้านหลังไร่องุ่นในขณะที่เพลิดเพลินกับวินเทจเกรซไวน์ที่คุณชื่นชอบ
50 ถนนสวีทวอเตอร์
เกลนมิลส์, PA, US 19342

สวนลองวูด

สวนสาธารณะ
ห่างออกไป 21 ไมล์
Longwood Gardens เป็นมรดกที่มีชีวิตของ Pierre S. du Pont นำความสุขและแรงบันดาลใจให้กับทุกคนผ่านความงามของธรรมชาติ การอนุรักษ์ และการเรียนรู้
1001 ถนนลองวูด
เคนเน็ตต์สแควร์, PA, US 19348

ซูบารุ พาร์ค

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
ห่างออกไป 13 ไมล์
Subaru Park เป็นสนามกีฬาเฉพาะสำหรับฟุตบอลตั้งอยู่ในเมืองเชสเตอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย ตั้งอยู่ติดกับสะพานคอมโมดอร์ แบร์รี่ ริมน้ำริมแม่น้ำเดลาแวร์สถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของฟิลาเดลเฟียยูเนี่ยนแห่งเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ [8]
1 สเตเดียมไดรฟ์
เชสเตอร์, PA, US 19013

สัตว์ฟิลาเดลเฟีย

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์
ห่างออกไป 5 ไมล์
เดอะ ฟิลาเดลเฟีย ZooZoo สวนสัตว์ฟิลาเดลเฟียเป็นที่ตั้งของครอบครัวชั้นนำของภูมิภาคและหนึ่งในองค์กรอนุรักษ์ชั้นนำของพื้นที่ สวนสัตว์ฟิลาเดลเฟียเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์เกือบ 1,300 ตัว ซึ่งหายากและใกล้สูญพันธุ์จำนวนมากด้วยการใช้แพลตฟอร์มในฐานะสวนสัตว์แห่งแรกของอเมริกา Philadelphia Zoo ทำงานสองครั้งเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เยี่ยมชมมากกว่า 1.2 ล้านคนต่อปีเกี่ยวกับการอนุรักษ์สัตว์และสิ่งแวดล้อมผ่านระบบเส้นทางการเดินทางและการสำรวจสัตว์แรกในโลกที่เรียกว่า Zoo360 ซึ่งให้พื้นที่สัตว์เดินเล่นมากขึ้น และ KidZoou - สวนสัตว์และศูนย์การศึกษาสำหรับเด็กแห่งใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นแบบจำลองสำหรับสวนสัตว์สำหรับเด็กทั่วประเทศ Zoo360 ได้รับการออกแบบมาสำหรับสายพันธุ์ที่หลากหลาย และให้ภาพเคลื่อนไหวและการโต้ตอบกับสัตว์ที่ไม่เคยมีมาก่อนไพรเมตขนาดเล็กกำลังแกว่งและเดินผ่านหลังคาตาข่ายในยอดต้นไม้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางต้นไม้ไพรเมตขนาดใหญ่กำลังเพลิดเพลินกับจุดชมวิวใหม่ที่สูงขึ้นผ่าน Gorilla Treewayแมวใหญ่ เช่น สิงโต เสือ ปูมา จาการ์และอื่นๆ จะเดินทางอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการเปิดตัวบิ๊กแคทครอสซิ่งและเมอร์แคทหลายคนกำลังขุด วิ่ง และมองออกมาจากระบบพื้นดินที่เรียกว่า Meerkat Mazeโครงการริเริ่มเส้นทางสัตว์ที่เป็นนวัตกรรมช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของสัตว์ ทำให้พวกมันมีโอกาสเดินทางในระยะทางไกลและสำรวจสภาพแวดล้อมที่หลากหลายมากขึ้นในขณะเดียวกันก็เปลี่ยนการเยี่ยมชมสวนสัตว์สำหรับแขก พัฒนาไปนอกเหนือจากประสบการณ์ดั้งเดิมของการชมสัตว์ในนิทรรศการหนึ่งมิติมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผู้เยี่ยมชมเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สวนสัตว์ฟิลาเดลเฟีย สวนสัตว์ก็เคลื่อนที่ไปรอบ ๆ พวกเขาอย่างแท้จริง สวนสัตว์ฟิลาเดลเฟียกำลังจะกลายเป็นสวนสัตว์แอนิเมชั่นเต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก
3400 ดับเบิลยู จิราร์ด อเวนิว
นครฟิลาเดลเฟีย, PA 19104

การรับประทานอาหาร

เมนู

เพิ่มเติม

เดอะ ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท เป็นโรงแรม IHG ที่มีบริการเต็มรูปแบบใหม่ล่าสุดในย่านฟิลาเดลเฟียตั้งอยู่ในใจกลางของเดลาแวร์ เคาน์ตี้ และติดกับ Drexelbrook Event Center ซึ่งมีพื้นที่จัดการประชุมและงานอีเวนต์ขนาด 27,596 ตารางฟุตโรงแรมคอนเซ็ปต์ H4 แห่งนี้จัดแสดง “Street Light Bar and Grill” พร้อมที่นั่งระเบียงกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และบริการอินเทอร์เน็ตสำหรับแขกของเราตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองฟิลาเดลเฟีย สถานที่เล่นกีฬาและคอนเสิร์ต สนามบินพีเอชแอล และมหาวิทยาลัยและธุรกิจชั้นนำของฟิลาเดลเฟีย

นโยบายการยกเลิก

นโยบายการยกเลิกของโรงแรมสำหรับห้องพักชั่วคราวคือ 18.00 น. คืนที่เช็คอินกรุ๊ปและห้องจัดกิจกรรมที่ทำสัญญาทั้งหมดจะต้องยกเลิกล่วงหน้า 7 วัน และขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ทำสัญญา

ข้อจำกัดเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่พักปลอดบุหรี่, ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงอนุญาตให้จัดเลี้ยงนอกสถานที่พร้อมใบอนุญาตและประกันภัยที่เหมาะสมพร้อมกับการยกเว้นอาหารภายนอก